Tiêu dùng

Cá Pansa xào với lá Laksa

Là loài cá mèo phổ biến nhất ở đồng bằng sông Cửu Long, nếu bạn có cơ hội đến thăm An Giang và Đồng Tháp bất cứ lúc nào, chúng ta có thể thiết lập các cơ sở chế biến cá bass ở ven đường và trên bè. Đặt cá trên sông.

Bụng của cá.

Cá được người dân trong và ngoài nước yêu thích vì giàu chất béo và thịt ngọt và ngon. Nhắc đến cá Barça, bạn có thể nghĩ đến những miếng philê trắng thơm ngon được bán và xuất khẩu trong các siêu thị. Tuy nhiên, điều mà ít người biết đến là các bà nội trợ phương Tây sử dụng các sản phẩm cá Barça như đầu cá và dạ dày vào nhiều món ăn yêu thích, chẳng hạn như: Đầu cá Barça luộc trong súp chua, đầu cá Pansa làm sẵn (luộc) , Nước tương …- — Dạ dày nhỏ dường như vô giá trị đã trở thành một loạt các món ăn ngon, chẳng hạn như hành tây chiên trong bụng em bé, lá laksa chiên, dưa cải chiên, nước dừa, chiên, tiêu … đặc biệt Món ăn yêu thích của đàn ông là cơm chiên cá Bassar với lá laksa.

Ba Yu Wei Sa đã được chế biến.

Món ăn này rất dễ chế biến. Dạ dày cá tra được mua lộn ngược trên thị trường và rửa bằng nước lạnh pha với muối và nước chanh tươi để loại bỏ mùi tanh và làm trắng dạ dày. Nếu nó được làm sạch bằng giấm chua, đừng ngâm quá lâu. Trong quá trình chế biến, dạ dày của cá sẽ không trở nên giòn và mất vị.

Đặt cá bụng dạ vào rổ, để ráo nước và đun trong nước sôi. Đặt dạ dày vào một bát gia vị ướp, bao gồm đường, muối, bột ngọt, hạt tiêu … làm cho nó dốc trong khoảng 10 phút. Gọt vỏ hành tây, rửa sạch và cắt thành lát mỏng. Rửa sạch lá rau diếp xanh và để ráo nước.

Đầu tiên, nêm tỏi không béo (dầu), sau đó đổ maw cá vào chảo mới nấu chín. Sau đó thêm hành tây, đợi cho đến khi chúng được nấu chín và thêm lá laksa. Cuối cùng, nếm nó lần cuối và loại bỏ nó. Hãy chắc chắn để rắc một ít hạt tiêu, sau đó đổ vào một cốc sữa đông chanh, tỏi và ớt.

Cá chiên Barça maw với lá Moringa.

Điều thú vị của việc nấu ăn là’JTHER to the West ‘để khám phá các món xào, với rau diếp cá thơm hấp dẫn. Lấy một nắm pansa dạ dày cỡ bằng ngón tay trỏ của bạn, sau đó cho hành tây và lá laksa vào một bát nước mắm chua ngọt, nhai từ từ … hỗn hợp chất béo, ngọt, nhai và giòn Hương vị và độ cay của hành tây, “mùi thơm đặc trưng” của lá laksa và dạ dày của thanh bara xâm nhập vào vị giác.

Đưa bánh mì giòn ấm vào miệng để nhai và uống bia thực sự rất lạnh, và nó luôn khiến chúng ta nhớ đến ẩm thực nông thôn của đồng bằng Xijiang.

Bài, ảnh: Tường Tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like