Tiêu dùng

Các loại đèn chùm được xây dựng vào quạt trần

Từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 11, thương hiệu quạt trần Royal Cửa hàng VnExpress độc quyền ra mắt chương trình khuyến mãi “Housewarming Gift-Wealth Fortune”. Khi mua quạt trần cho đèn chùm, người tiêu dùng sẽ nhận được quạt trần Neww ABS trị giá 3,09 triệu đồng. Ngoài ra, cửa hàng VnExpress còn giảm giá 10% cho toàn bộ cabin quạt trần Royal.

Quạt trần Royal Classic có 5 cánh gỗ chất lượng cao, thích hợp cho việc xoay 2 chiều vào mùa hè và mùa đông. Sản phẩm đi kèm với 3 đèn hậu e27, có thể phát ra ánh sáng trắng hoặc ấm. Các máy thở vừa cải tạo phòng khách và có máy lạnh.

Sản phẩm được bảo hành 10 năm, bảo trì miễn phí hai lần một năm, với mức chiết khấu 10%, lên tới 5.292 tỷ đồng. – Đèn trần âm trần Royal Samui Light 4 cánh bằng gỗ, kiểu dáng cổ điển. Quạt máy bay có thân quạt bằng gốm có đèn chiếu sáng, phù hợp với không gian rộng như phòng khách. Sản phẩm này có chức năng đảo ngược, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. 4 phiến lá cọ bằng gỗ chất lượng cao, chịu được nước và nhiệt độ cao, 6 tốc độ gió từ thấp đến cao để điều khiển từ xa. Giá sản phẩm là 7.191 tỷ đồng. – Quạt trần Royal Legend kết hợp 2 màu gỗ nâu và đồng thau cổ điển. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau và mang phong cách kiến ​​trúc hoài cổ. Những người hâm mộ của Huyền thoại Hoàng gia tạo ra một cơn gió mềm mại và mát mẻ. 4 loại tông thủy tinh cũ, có nhiều hoa văn, hoa văn cổ điển. Khi đèn sáng, hiệu ứng ánh sáng sẽ làm nổi bật hoa văn trang nhã. Động cơ quạt được làm bằng thép và kết hợp với silicon, điều khiển từ xa 6 cấp. Sản phẩm có giá 14,274 tỷ đồng và được giảm giá 10% độc quyền tại cửa hàng VnExpress.

Quạt trần Royal Melody 3 cánh cong, đường kính 56 inch. Melody sử dụng động cơ DC tiết kiệm năng lượng với đèn LED 18W, 875 lumens và nhiệt độ màu 2700k. Vỏ thủy tinh Lexan chất lượng cao. Sản phẩm có 2 màu: nâu sẫm và gỗ xám để sử dụng ngoài trời. Giá của sản phẩm này là 9,774 tỷ đồng. – Quạt trần Royal Palm được thiết kế với bóng đèn hình cốc. Quạt được thiết kế theo hình dạng của lá cọ, khiến bạn có cảm giác như đang nghỉ ngơi dưới những chiếc lá rừng nhiệt đới khổng lồ. Cánh quạt khối gỗ chắc chắn. Động cơ DC tiết kiệm năng lượng và tạo luồng không khí tự nhiên thoải mái. Sản phẩm có gió 6 cấp, chế độ hai chiều, mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Giá quạt trần Royal Palm là 9,774 tỷ đồng.

Quạt trần Royal Elegant bao gồm điều khiển gió 6 cấp và động cơ DC bằng nhôm để tiết kiệm điện. Thiết kế hiện đại của 3 cánh quạt gỗ chắc chắn phù hợp với phong cách kiến ​​trúc, thiết kế nội thất đơn giản và tinh tế. Thiết kế trần cho căn hộ có trần và trần thấp. Sản phẩm này được giảm giá 10% tại cửa hàng VnExpress, tối đa là 6.291 tỷ đồng.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like