Tiêu dùng

Giỏ quà tặng nội địa Nhật Bản để chào mừng năm mới

Mỗi mùa xuân, chọn quà tết cho bố mẹ, gia đình hay sếp, khách hàng và đối tác luôn khiến nhiều người phải suy nghĩ về lý do. Hầu hết mọi người muốn tìm quà tặng với giá cả hợp lý, nhưng chất lượng được đảm bảo và chúng sang trọng.

Cô Nguyễn Thu Quỳnh, 32 tuổi, ở một công ty xây dựng tại Hà Nội, biết rằng cô luôn cảm thấy đau khổ khi mua quà cho Tết. Năm nay, cô quyết định mua một giỏ quà cho em họ của mình. Cô giải thích rằng đặc điểm của giỏ quà là các giỏ quà được nhà sản xuất sắp xếp cẩn thận. Các sản phẩm có quà tặng đặc biệt trong lễ hội mùa xuân, như rượu, trà và kẹo.

Giỏ quà Khang Khang bao gồm bánh, kẹo, trà xanh và rượu mơ. — Cô Quỳnh chọn một giỏ quà tặng các sản phẩm địa lý của Nhật Bản. Trong một thời gian dài, cô luôn ủng hộ việc sử dụng thực phẩm nhập khẩu của Nhật Bản để chuẩn bị bữa ăn gia đình. Điều này được hiểu rằng cô ấy biết rằng người Nhật có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất và phân phối sản phẩm, vì vậy điều này rất yên tâm.

Cũng giống như Quỳnh, bà Nguyễn Thu Hương, 35 tuổi, Hà Nội cũng quyết định mua những giỏ quà giá trung bình. Để tặng cả bố mẹ, lớp đàn anh phải tặng nó cho sếp. Cô đã đi đến một siêu thị chuyên bán các sản phẩm của Nhật Bản và chọn một loạt các sản phẩm và kiểu dáng.

Một góc của siêu thị Nhật Bản Huayi.

Cô Hồng chọn mua nó trong siêu thị. Chợ hoa chợ Nhật. Có gần 2000 loại hàng hóa để lựa chọn, và nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Siêu thị cũng phục vụ những khách hàng mua sắm trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện trên toàn quốc.

Năm nay, Hanaichi cung cấp 4 giỏ quà có tên Như Y, An Khang, Tai Loc, Dai Cat và các loại rượu vang cao cấp, bánh quy và các loại trà có hương vị cao cấp. Đại diện của Hanaichi cho biết, tên của giỏ chứa thông điệp chúc mừng năm mới tới khách hàng.

Có rất nhiều giỏ quà và kẹo Nhật Bản trong cửa hàng.

Giỏ quà như Ý, bao gồm bánh ngọt, kẹo ngon, trà xanh, hoa mai vàng rắc, giá 690.000 đồng. Giá của một giỏ quà Khang là 990.000 đồng, bao gồm hạt dẻ, sôcôla, hộp bánh quy và rượu mơ.

Giỏ quà tặng trị giá 1.490.000 đồng của Fortune bao gồm một lon trà Sencha, rượu mơ, sô cô la và hạnh nhân và bánh ngọt ngon. Dai Cat là giỏ quà tặng cao cấp, bao gồm rượu vang, trà đóng hộp và 5 loại bánh. Đây là một loại hạt nổi tiếng trong chế biến hoa anh đào và giá bán là 1,89 triệu đồng.

Ngọc Thị

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like