Tiêu dùng

Người chồng góp tiền cho mẹ đẻ và để anh ta nuôi nấng trong 6 năm

Tôi là công nhân lương tháng 4,5 triệu đồng. Chồng tôi là công nhân xây dựng, lương mỗi năm khoảng 7 triệu đồng. Tôi sống với vợ tôi và bố mẹ tôi. Mọi chi tiêu trong gia đình đều do mẹ gánh vác. Về cơ bản, mối quan hệ gia đình của tôi và chồng rất tốt. Điều duy nhất tôi luôn muốn biết là chồng tôi không cho tiền để sống như những gia đình khác.

Mỗi tháng tôi đi làm, tôi trả cho mẹ tôi 2 triệu đô la để mua đồ ăn, thức ăn và đồ ăn nhẹ ở nhà. Tiền tiêu ở quê rất thoải mái. Càng ở lại, tôi mua thêm bỉm, sữa và dành dụm cho con trai. Sau 5 năm kết hôn, tôi để dư 67 triệu đồng. Về phần chồng tôi, anh ấy đưa cho mẹ tất cả các khoản thu nhập, kể cả tiền thưởng cuối năm. năm. Trong ví anh chỉ còn một ít tiền để đổ xăng và ăn sáng. Nhiều khi muốn chồng mua bỉm, sữa cho con nhưng anh không có tiền. Tôi cũng nói muốn mua gì thì mua nhưng chỉ nói với mẹ là mẹ biết tiêu rồi.

Tôi sẽ cho bạn biết tôi đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền trong 5 năm qua và tôi đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền. Có khả năng mua được đất trên đường đắp cao, vài năm nữa sẽ ra đi, công nhân mở cửa hàng buôn bán hoặc tiết kiệm có tiền, nhưng không biết mở miệng nói thế nào. Bạn chỉ đang giúp tôi kiếm tiền một cách khôn ngoan, từ nay, chồng tôi sẽ cho tôi một số tiền.

Huệ-Chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu và tiết kiệm của bạn tại đây hoặc trên giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like