Tiêu dùng

Giá của chai nước hoa chưa đến một triệu đồng

Nước hoa không chỉ tỏa hương thơm nhẹ mà còn giúp bạn tạo dựng sự tự tin, thể hiện cá tính và phong cách của mình. Dưới đây là những chai nước hoa dành cho nam và nữ được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress, mỗi chai chỉ có giá hàng trăm nghìn đồng.

Le Colonial Club Ypsos EDT 100 ml của Jeanne Arthes có thiết kế tối giản, phù hợp với những người thích phong cách nam tính và giản dị. Hương đầu là hương bưởi, cam bergamot và hoa dâu rừng. Hương giữa là hoa phong lữ, hoa oải hương, cây đại hoàng. Hương cuối bao gồm hoa nhài, hương thơm và hổ phách. Sản phẩm đang giảm giá 31% còn 479.000đ (giá gốc 690.000đ).

Nước Hoa Nữ Jeanne Arthes Paris Cassandra Rose Fragrance EDP 100ml Rose Lotus hiện đang giảm giá 27% còn 399,000đ. Hương đầu là hoa hồng, cam bergamot và vải. Hương giữa: gỗ đàn hương, hoa lan Nam Phi, hoa huệ, hạt hoa hồng; hương cuối: quả đào, hổ phách, xạ hương.

Nước Hoa Nữ Tính Jeanne Arthes Paris Eternal Silver Pearl EDP 100ml Nước Hoa Chyprée Oriental 100ml, thích hợp cho những ai tìm kiếm phong cách quý phái, sang trọng. Eternal Pearl Silver bắt đầu với vị mâm xôi, táo, đen và chua. Hương thơm của hoa mộc lan, hoa cam, hoa mẫu đơn được hòa quyện ở lớp hương giữa. Nó kết thúc với xạ hương, vá và vani. Giá của sản phẩm là 549.000 VNĐ, giảm 31% so với giá gốc.

Nước hoa nữ Guipure Havana Moon 100 ml mở ra với hương cam đỏ, cam bergamot và’ylang ‘. Tiếp theo là hương giữa của mật ong, sữa nóng và thịt hoa cam, cuối cùng là caramen và hương vá là hương cuối. Giá sản phẩm là 549,000đ giảm 31% so với giá gốc.

Cùng mức giá 549.000 VNĐ, nước hoa nữ Jeanne Arthes Paris Surrent Parfum Fatal EDP 100 ml tỏa hương thơm vani nhẹ nhàng. Nó thật thơm. Hương đầu gồm: hoa hồng, lê, hương hoa cam. Hương giữa là hoa nhài, cà phê, hương cantonese, vani và praline mới nhất.

Nước Hoa Nữ Romatic Blossom 100ml giảm giá 28% còn 499.000đ (giá gốc 690.000đ). Hương thơm của Romantic Blossom được đánh giá là nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Mùi thơm là một hỗn hợp của cam và nho đen. Hương giữa là sự chuyển đổi từ hương trái cây sang hương hoa, chẳng hạn như hoa hồng, hoa cam và cây rêu. Xạ hương, vani và mùi hương cuối cùng toát lên cảm giác ấm áp. Nước Hoa Nữ Jeanne Arthes Paris Eternal Pearl EDP 100ml giảm 31% chỉ còn 549.000đ (giá gốc 790.000đ). Hương thơm của Ngọc trai vĩnh cửu bao gồm hương đầu: hoa cam, cam bergamot, hương nhu, quả đào. Hương giữa: hoa hồng, hoa violet, hoa nhài; hương cuối: Quảng Đông, caramen, sô cô la .—— Nước hoa nam Jeanne Arthes Paris Sudan Men’s Black EDT 100ml có giá 449.000 đồng, giảm 35% so với giá gốc, và Có độ lưu hương lâu. Sultan Men thuộc nhóm hương Phương Đông (Oriental), hương chính gồm cam, cam bergamot và bạc hà. Hương giữa là nhục đậu khấu, hoa nhài, hương thơm, hương cuối là tuyết tùng, hổ phách, xạ hương. Tất cả đều chính hãng và miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like