Tiêu dùng

Chà là được sấy khô trên cành – Tết Nguyên Đán và các món ăn tốt cho sức khỏe

Giá trị dinh dưỡng cao – Tên khoa học của táo tàu là Phoenix Dactylifera, thường được bán và ăn khô. Một loại trái cây cọ phổ biến ở Địa Trung Hải chứa trung bình 15-20% nước sau khi sấy, thay vì 65-70% nước trong trái cây tươi. Kali, magiê, canxi, sắt, selen, vitamin B và chất xơ. Hàm lượng đường trong táo tàu là 50% đến 70%, vì vậy nó rất ngọt và nên hạn chế cho bệnh nhân tiểu đường.

Nhưng đó cũng là vì chức năng của nó là nhanh chóng làm giảm sự mệt mỏi của những người không từ bỏ đồ ngọt, những người làm việc trí óc và những người có khả năng. Uống rượu – một lựa chọn tốt cho năm mới. Khoảng 10 loại trái cây cỡ trung bình sẽ cung cấp 25% chất xơ và 600 mg kali, chiếm 15% nhu cầu. Cơ thể hàng ngày .

Táo tàu có giá trị dinh dưỡng cao.

Ngoài giá trị dinh dưỡng, loại quả này còn cung cấp rất nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất. Táo tàu rất giàu vitamin B, chẳng hạn như B2 và B6, có thể hỗ trợ tóc.

— Táo tàu rất giàu carotene – một hợp chất giúp sản xuất vitamin A cho cơ thể con người và tăng cường khả năng miễn dịch. Và bảo vệ các tế bào khỏi thiệt hại. Các chất chống oxy hóa trong táo tàu có thể bảo vệ các tế bào và các cấu trúc khác trong cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do. Vì những công dụng nêu trên, chà là đỏ được chọn làm món ngon năm mới ngon miệng và bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình. -Giá mua ngày khô nhập khẩu từ Tunisia ở đây là 160.000 đồng – một trong những thương hiệu yêu thích của người dùng Việt Nam là Leila. Trái cây sấy khô Laila nhập khẩu từ Tunisia với độ ngọt tự nhiên 100% có mức giá hấp dẫn, chỉ 160.000 đồng mỗi hộp 500 gram. Bạn bè …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like