Tiêu dùng

Quà tặng năm mới của Trung Quốc cho các sản phẩm Macano

Sau vòng xoáy cuộc sống bận rộn, thời gian đoàn tụ gia đình trở nên quý giá hơn, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển tiếp năm mới. Để truyền tải thông điệp mang mọi người đến gần nhau trong năm mới, video “Gia đình Makano” mang đến một hình ảnh thú vị và cảm động tái tạo không khí ấm áp của gia đình. — Video bao gồm 3 tình huống ngắn gọn của 3 gia đình và các hoạt động quen thuộc. Trong môi trường đầu tiên của căn bếp đầy màu sắc, đôi vợ chồng trẻ bước vào bếp cùng nhau. Bí mật của hạnh phúc gia đình, cũng như “cá cần thì là” hay “món ngon là ẩm thực Makino” là sự đồng thuận của cặp đôi.

Trong video, bí mật của hạnh phúc là sự đồng thuận của cặp vợ chồng gia đình .

Kết thúc bữa ăn gia đình là một không gian mới trong hình ảnh hai cô cháu gái hát và hát vui vẻ với ông nội. Khoảng cách thế hệ và thực tế là người già cảm thấy cô đơn trong nhiều gia đình, nhưng một chút tình yêu và sự quan tâm đúng lúc, giống như cách hai cô cháu gái của cô cho cô một bộ lọc nước, sẽ mang lại niềm vui vào buổi chiều. -Như kích thước tăng lên, video đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Các bước nhảy của nhân vật “Chuyên gia làm mát” khiến khán giả thích thú với cảm giác phấn khích và mới lạ, khiến họ cười và lắc lư trên ghế sofa.

– Thông điệp được truyền tải là ý nghĩa và sự hấp dẫn của video trong nhạc nền. Dựa trên nhạc nền quen thuộc của các bài hát nổi tiếng “Đu quay và lắc lư” và “Nơi anh ấy dám”, lời bài hát được viết lại theo một cấu trúc dễ hiểu, dễ nhớ và nhịp điệu thú vị. Nhịp điệu nhanh của các cảnh, các cảnh được xây dựng theo phong cách hài hước và sự chú ý đến bối cảnh … cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Ngoài ra, video cũng mang đến một bầu không khí hoài cổ với những bộ trang phục đẹp phù hợp và phù hợp.

Món quà Tết khi chọn sản phẩm gia dụng Makano

Ngoài câu chuyện đoàn tụ, video Makano còn bao gồm các thiết bị gia dụng của thương hiệu. Đây cũng là một gợi ý hữu ích khi bạn muốn chọn quà Tết để gửi cho người thân và bạn bè với những lợi thế chung về giá cả hợp lý, chức năng hiện đại, thiết kế tinh tế và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. —Tiệc mừng năm mới. Để tạo ra một không gian mát mẻ và mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui, bạn có thể chọn bộ tản nhiệt Makano. Công suất thiết bị đa dạng, phù hợp với nhiều nơi và khu vực. Gió tạo ra một độ mát vừa phải mà không gây cảm giác ù, áp đảo. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ và hướng gió theo bốn hướng: trái, phải, lên, xuống … Bốn bánh xe có thể xoay 360 độ để giúp di chuyển thuận tiện hơn và tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Làm mát, dễ dàng điều chỉnh tốc độ và hướng gió.

Với chuyến đi mùa xuân, phương pháp tập thể dục khoa học và dinh dưỡng hợp lý cũng đáng được chú ý. Uống đủ nước là một trong những thói quen lành mạnh, nhưng trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, nó không được tìm thấy hoặc thay thế bằng các sản phẩm gas và rượu khác. Thông thường, mọi người nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nếu thời tiết nóng và hoạt động, họ nên uống nhiều nước hơn. Hiện nay, nước uống sạch, trực tiếp đã trở thành lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

Việc sử dụng máy lọc nước được hưởng lợi từ công nghệ lọc RO sử dụng bộ lọc màng RO Bộ lọc Aqualast và Makano. Nhiều nguồn nước nhập khẩu thích ứng với sự đa dạng của nguồn nước ở Việt Nam. Nó có khả năng lọc cao, phù hợp với các thành viên của nhiều gia đình và tích hợp nhiều chức năng thông minh. Tuổi thọ của lõi gốm lên đến 5 năm.

Vào cuối năm, người dùng sẽ được giảm giá 10 – 15% khi mua sản phẩm Makano từ các nhà phân phối ủy quyền.

Trong kỳ nghỉ Tết, để cung cấp cho các thành viên trong gia đình những món ăn ngon và năng lượng, người dùng có thể chọn bếp có bếp hồng ngoại Makano hoặc bếp hồng ngoại kết hợp. Dòng bếp cảm ứng và bếp hồng ngoại của Makano được thiết kế với nhiều kiểu, 1-4 vùng nấu và nhiều lựa chọn. Bếp tích hợp giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo vẻ đẹp của bếp. Vùng nấu Series 4 có công suất lên tới 6.600 W và thời gian hẹn giờ là 1 đến 99 phút. Các tiện ích đi kèm khác bao gồm chống tràn, khóa an toàn, cảnh báo quá nhiệt và bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi …- Đại diện Makano, cho biết, đồng thời một sản phẩm được tung ra để cải thiện chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt Nam. Mọi khía cạnh. Những sản phẩm này mang đến cho người dùng một cuộc sống thoải mái, an toàn và lành mạnh và thêm tiếng cười ấm áp cho năm mới. trongTrong tương lai gần, thương hiệu này sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm thiết thực hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like