Tiêu dùng

Làm bánh trung thu cho những người thân yêu

Thành phần: 600g bột đa năng, 400g xi-rô, 10ml nước gạt tàn (bán tại cửa hàng tạp hóa). 20g hạt dưa, mứt bí ngô: 60g, xúc xích Trung Quốc 50g; mè 40 Gram, Hạnh nhân 40g, vỏ tiếng phổ thông 30g; Thịt xông khói 20g; hương bưởi 1 muỗng cà phê, hạt điều 80g; hạt sen 40g.-100g bột nhựa, 50g đường fudge.

Cách xử lý:

– Cho bột vào đồng thau, trộn nước đường, nước xám và dầu ăn, sau đó trộn đều bột. Nhào bột cẩn thận và ủ trong khoảng 30 phút. Sau đó chia bột thành các phần nhỏ theo tỷ lệ bánh. Nếu bánh nặng 150 gram, bột là 50 gram và bánh là 100 gram .

– hạt sen, mứt, hạt lựu, hạt điều, hạnh nhân xắt nhỏ. Xúc xích Trung Quốc cắt thành vỏ cam và thái lát mỏng. Cho tất cả các thành phần vào một bát lớn, thêm hương vị bưởi và nước đường pudding, và trộn đều. Cuối cùng, rắc bột nhựa và trộn kỹ để hỗn hợp dính lại.

– Cắt lõi thành những mảnh nhỏ, và sau đó tái hợp bóng. Nếu bạn muốn thêm trứng vịt muối, hãy đun sôi chúng. Lấy lòng đỏ trứng, trải ra các đồ trang trí, thêm trứng vịt vào giữa, và sau đó bao quanh chúng. Lăn bánh qua một lớp bột khô để tránh bị dính. Cuối cùng, đặt bánh vào khuôn, ấn nhẹ để định hình, sau đó lấy nó ra và đặt lên khay.

– Bẻ hai quả trứng, thêm một ít hạt điều và đánh. Sử dụng một cái chao nhỏ để làm tươi hỗn hợp.

– Đặt bánh mì lên khay, đặt vào lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong khoảng 5 phút, sau đó lấy nó ra. Xịt nước lên bánh và để nguội. Khi bánh nguội, phết trứng lên bề mặt bánh để làm mất màu.

– Sau đó cho bánh vào lò nướng ở 250 độ C trong khoảng 15 phút, sau đó nướng. — Để bánh nguội, cho vào hộp hoặc túi nhựa, sau đó bọc lại .

– Bạn có thể biến nó thành bất kỳ loại toppings nào, chẳng hạn như trứng muối trứng muối. — Thịt nguội, xúc xích, trứng vịt muối.

– Sau khoảng hai ngày, bạn có thể sử dụng bánh. Bạn có thể làm bánh cho những người thân yêu và bạn bè của bạn trong Tết Trung thu. -Kingwa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like