Tiêu dùng

Bài tập về nhà hiệu quả từ thời Covid-19

Nhiều công ty có nhân viên làm việc tại nhà để hạn chế tiếp xúc, chú ý đến mọi người và tuân thủ nghiêm ngặt tinh thần phòng ngừa và kiểm soát.

Nhưng đối với nhiều người, làm việc tại nhà dường như là một điều mới. Không chỉ vì những thay đổi trong công việc hàng ngày và hạn chế về cơ sở làm việc. Dưới đây là một số gợi ý cho các phụ kiện và vật dụng hỗ trợ để ngày làm việc tại nhà luôn giống như một ngày làm việc tại văn phòng.

Máy tính xách tay

Đây là một cách không thể giúp bạn làm việc và kết nối từ xa với đồng nghiệp. Đầu tư vào một máy tính xách tay không chỉ có thể làm việc ở nhà, mà còn làm việc và chơi trong một thời gian dài. Độ bền và hiệu suất là tiêu chí chính cần xem xét khi chọn máy tính xách tay.

Kể từ ngày 30 tháng 4, nhiều máy tính xách tay được trang bị ổ cứng HDD có dung lượng bộ nhớ lớn và giá trong cửa hàng Thế giới di động dao động từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Các thương hiệu như Lenovo, Hewlett-Packard, Dell, Asus và Acer đáng để xem xét vì độ bền và hiệu suất tốt.

Bạn có thể tìm thấy máy tính xách tay có bộ xử lý trung tâm i5 cho văn phòng với mức giá trên 10 triệu đồng. Ngoài ra, model mới còn có camera, cho phép bạn gặp công ty mà không lo chất lượng hình ảnh kém.

Chuẩn bị một máy tính xách tay chất lượng cao để nó có thể hoạt động hiệu quả ở nhà.

Có được cấp độ kết nối Internet

Dịch Covid-19 đã khiến nhiều người thay đổi lối sống. Các giao dịch và hoạt động hàng ngày chủ yếu được chuyển đổi từ chế độ ngoại tuyến sang chế độ trực tuyến. Trong trường hợp này, bạn cần trang bị cho nơi có kết nối Internet ổn định để không bị làm phiền trong quá trình làm việc hoặc giải trí. Bạn có thể sử dụng thời gian này để nâng cấp bộ phát wifi tại nhà để không còn cảm thấy khó chịu trong thời gian “cách ly xã hội”, nhưng kết nối internet sẽ nhấp nháy.

Tai nghe chống ồn — Khác với làm việc trong văn phòng, nếu bạn sống cùng người thân, thật khó để tìm thấy một không gian yên tĩnh khi làm việc tại nhà. Tiếng ồn giao thông trên đường phố, hoạt động của các thành viên trong gia đình … nó có thể dễ dàng làm bạn mất tập trung.

Được trang bị tai nghe chống ồn, nghe nhạc Alpha Wave có thể giúp bạn tập trung vào công việc dễ dàng hơn. Có rất nhiều tai nghe từ các thương hiệu nổi tiếng như Sony, JVJ, Samsung, v.v. trên thị trường, giá bán hơn 300.000 đồng. Nếu bạn cần có một cuộc họp trực tuyến với công ty, vui lòng xem xét việc mua tai nghe có micrô để trò chuyện.

Đó là một tai nghe với tai nghe cho các cuộc họp trực tuyến.

Dụng cụ tập thể dục

Giới hạn ở những nơi đông người không có nghĩa là từ bỏ thói quen tập thể dục. Với đủ thiết bị, bạn vẫn có thể tự tập thể dục, và bạn có thể cải thiện sức khỏe tại nhà mà không cần đến phòng tập thể dục tại nhà.

Thiết bị tiện nghi, không phải lo chi phí — Đầu tư tuyệt đối vào thiết bị kỹ thuật, công cụ đào tạo cá nhân sẽ giúp bạn chi tiêu rất nhiều ngân sách. Tuy nhiên, để duy trì tinh thần “sống chậm trong mùa Covid”, những khoản đầu tư này là cần thiết.

Bạn có thể chuẩn bị một giải pháp tài chính an toàn, chẳng hạn như mở thẻ tín dụng FE Credit. Giới hạn thanh toán tối đa là 60 triệu đô la Mỹ. Bạn có thể mua sắm trực tuyến một cách tự do mà không phải lo lắng về giá cả và bạn có thể chuẩn bị cho “sự cô lập xã hội”. Bạn cũng có thể chuyển đổi các giao dịch trực tuyến thành các khoản lãi suất 0% thông qua thẻ của mình, với thời gian thanh toán từ 6 đến 36 tháng.

Ứng dụng FE FE Mobile đã được tích hợp trên hai hệ điều hành Android và iOS.

Để hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động hàng ngày, FusionExcel Credit cung cấp cho chủ thẻ tín dụng FusionExcel gói trả lại tiền mặt hàng tháng lên tới 500.000 đồng. Bấm vào đây để biết thêm chi tiết.

Mua sắm trực tuyến an toàn và tiết kiệm là một cách hợp tác với cộng đồng để chống lại bệnh tật.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like