Tiêu dùng

Nhà hàng Bún chả ngon ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu các món đặc sản miền bắc. Có nhiều món ăn quen thuộc ở đây, như: mì gạo, bánh mì, chả giò, bún, mì gạo, và cơm nắm miền Bắc …

Các thành phần của món ăn này, chẳng hạn như bánh mì, thịt nướng, nước chấm, dưa chua, rau quả … tất cả đều giữ được vẻ ngoài và hương vị của chúng. Đây là lý do tại sao tiệm bánh mì và trà ở Sài Gòn, dù ở trên đường chính hay trong ngõ, đều thu hút nhiều khách.

Trà bánh mì được nhiều người ưa chuộng vì dễ ăn và có hương vị phong phú. , thơm ngon. Ảnh: Khánh Hòa .

Nhà hàng bún bò đầu tiên là nhà hàng hẻm nhỏ trên đường Lê Thánh Tôn (Khu 1). Nằm giữa một nhà hàng sang trọng, Vermicelli Restaurant giống như một nơi yên tĩnh ở giữa quận Tây, luôn ồn ào. Giống như nhà hàng, tiệm bánh cũng quen thuộc với chả giò, chả giò, bún, rau và các nguyên liệu khác. .

— Đối với điều này, thương gia phải nướng bánh nướng than với một lượng than vừa đủ. Trong quá trình nấu, quạt phải luôn làm phẳng quạt để giữ lửa ổn định và giúp mỗi thành viên nấu ăn ngon hơn mà không bị cháy đen. Đây là cách phổ biến nhất để nướng bún miến trên đường phố Hà Nội.

Đắm nước vào từng thành phần, nó hơi ngọt. Ảnh: Khánh Hòa .

Hàng thứ hai trong danh sách là một tiệm bánh mì trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Thu (quận 1). Mặc dù đây là một nhà hàng trên vỉa hè, vì nhà hàng rất đông khách, hầu hết khách là nhân viên văn phòng, luôn đứng và đứng. Theo những người sành mì hảo hạng, các món ăn của nhà hàng không có gì đặc biệt, nhưng nước mắm chua ngọt là món nổi bật của nhà hàng.

Nước mắm được trộn đều và không có vị mặn. Nước mắm, không quá ngọt phụ thuộc vào miền Nam. Cửa hàng này chỉ bán hàng từ 10:30 sáng đến 1:00 chiều, vì vậy nhiều khách hàng phải đến các món ăn khác vì hết hàng.

Làm cho bánh mì vàng cuộn mềm, nấu chín, và nướng bằng than vào thời điểm thích hợp. Ảnh: Khánh Hòa .

Đối với những khách hàng sống gần sân bay Tân Sơn Nhất, nhà hàng Bakery trên đường Bạch Đằng (quận Tân Bình) là một địa chỉ không thể bỏ qua. Mặc dù nó nằm trong một khu vực bán nhiều món ăn miền bắc, nhưng nó không quá đông đúc.

Bún chả ở đây có mùi thơm của thịt và thịt nướng được nấu chín. Trộn nước mắm, lát đu đủ xanh, cà rốt giòn sẽ khiến bạn thèm ăn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một món rau đặc trưng của miền bắc, chẳng hạn như kinh giới, húng quế, rau muống … để tăng hương vị mộc mạc này. – Ngoài 3 địa điểm trên, nhà hàng còn cung cấp bánh mì, bánh mì và trà. Chợ Fanwenhai, chợ Onta (quận Tân Bình) hay các cửa hàng trên đường Trường Đình (quận 1) … cũng là một địa chỉ quen thuộc cho những khách hàng thích món ăn ngon và ngon này. –Khạn Hoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like