Tiêu dùng

Wabi Sabi kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Wabi Sabi là một điểm đến thú vị, nơi bạn có thể tổ chức một bữa tiệc riêng tư để sưởi ấm tình yêu của mình. Nhà hàng thu hút thực khách với những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng, mang đến hương vị và phong cách của vùng đất đang lên. Tại đây, bạn có thể chọn những món ăn ngon và ý nghĩa trong một bầu không khí lãng mạn bên cạnh phần đệm, trong một bầu không khí lãng mạn kèm theo âm nhạc du dương.

Nhà hàng sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Chọn phòng VIP sang trọng, món ăn mới và điểm đến cho các cuộc tụ họp của Nhật Bản. Sự thay đổi hương vị hàng ngày sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho phụ nữ.

Vào ngày 8 tháng 3, nhà hàng sẽ cung cấp cho khách một bó hoa để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc. Nhân đôi hạnh phúc. Ngoài ra, trong 6, 7 và 8/3, nhà hàng sẽ cung cấp cho khách hàng món Wabi Sabi Mochi kiểu Nhật.

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, những người luôn có thể đáp ứng bữa tối của bạn. Thông tin chi tiết:

Nhà hàng Wabi Sabi Vuon Nhật-15 Tohien Thanh-Hà Nội Điện thoại: 04.39780186-0902279979, trang web: http://www.wabisabi.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng Wabi Sabi từ Khu vườn Nhật Bản)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like