Tiêu dùng

7 loại tráng miệng có thể giúp đẹp da và giữ gìn sức khỏe

1. Nước sốt táo – nếu bạn muốn giảm cân hoặc không ăn được sốt táo, thì sốt táo là một món tráng miệng tuyệt vời. Thay vì đường, bạn có thể thêm một chút bột quế khi chế biến để món sốt táo thơm ngon hơn.

2. Raspberry Pear

lê với vị ngọt tự nhiên và hương vị quả mâm xôi chua chua ngọt ngọt là một món tráng miệng ngon miệng và ít chất béo. Đối với nước sốt mâm xôi, bạn có thể thêm đường để giảm độ chua.

3. Trái cây trong siro

Đây là món tráng miệng mà nhiều người đã rất quen thuộc, lại dễ làm nữa. ,thơm ngon. Trái cây rất giàu khoáng chất và vitamin, cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa để duy trì cơ bắp khỏe mạnh và làn da mịn màng.

4. Quả anh đào và quả hồ trăn được nhúng vào sô cô la cùng nhau

quả anh đào cũng là một nguồn giàu chất xơ hòa tan trong nước, có thể giúp giảm cân. Chất xơ hòa tan trong quả anh đào cũng có khả năng làm giảm mức cholesterol gây tắc nghẽn tim. Đối với sô cô la, nên chọn loại sô cô la đen 60% để giảm thiểu lượng đường. Thêm một chút vụn bánh mì hạt dẻ cười để món ăn này hấp dẫn và ngon hơn.

5. Bánh sô cô la-Bánh sô cô la được liệt kê vì nó thường chứa ít bột hơn. Thay thế bột cacao hoặc bột cà phê hơn các loại bánh khác. Không có nhiều kem, bánh bông lan sô cô la là một món tráng miệng ít béo mà bạn có thể thử.

6. Sữa chua đào

Chất xơ trong đào rất tốt cho dạ dày, giúp đào thải mỡ thừa dễ dàng, giúp giảm cân nhanh chóng. Đào có 80% là nước nên sẽ chiếm nhiều không gian trong dạ dày sau khi ăn, tạo cảm giác no lâu. Sự kết hợp giữa đào và sữa chua là món tráng miệng tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân.

7. Kem dưa hấu

Lượng nước lớn trong dưa hấu sẽ giúp cơ thể con người thải độc tố ra ngoài và cải thiện quá trình trao đổi chất. 100 gram dưa hấu chỉ chứa 31 calo. Do đó, ăn dưa hấu sẽ giúp bạn duy trì cân nặng. Ngoài ra, các axit amin trong dưa hấu còn có thể giúp thải độc và tiêu hóa chất béo.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like