Tiêu dùng

10 cách dễ dàng để thoát ra

Khi “những vị khách không mời” ghé thăm nhà và thức ăn của bạn, không có gì khó chịu hơn thế. Ngoài ra, những con ruồi trong nhà cũng có thể mang vi khuẩn và mầm bệnh tiêu chảy. Những vi khuẩn và mầm bệnh tiêu chảy này tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Ảnh: Rentokil

Theo danh sách trang wikihow, đây là cách bay hiệu quả: — 1. Giữ nhà sạch sẽ, tránh ruồi và nguồn thức ăn trong khu vực chăn nuôi: giữ nhà sạch sẽ. Loại bỏ cặn thức ăn trong bếp, rửa chén đĩa ngay sau khi sử dụng, đóng nắp thùng rác, đặt thức ăn vào tủ lạnh hoặc đóng bàn …

2. Một số con chó và mèo thích bắt ruồi, chúng có thể nuôi chúng và bắt ruồi. Ăn ruồi.

3. Bắt ruồi trong phòng tối. Nếu bạn bỏ lỡ căn phòng: vui lòng tắt đèn và mở rèm cửa để làm tối căn phòng, chỉ để lại một lối thoát nhỏ cho ruồi rời đi theo hướng ánh sáng.

4. Sử dụng một vỉ đập ruồi có bán trên thị trường, hoặc tự làm bằng các tông và các thanh tre cứng.

5. Sử dụng ruồi để bắt ruồi, bạn có thể mua chúng trong các siêu thị và chợ.

6. Sử dụng cây, cắm hoa và lá khô để xua đuổi ruồi. Ruồi rất sợ mùi bạc hà và hoa oải hương: những cây này có thể được đặt bên ngoài cửa hoặc trong nhà bếp để tránh ruồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm hoa bát, chẳng hạn như đinh hương, khuynh diệp và ba loại cỏ lá để ngăn ruồi .

– Ruồi không thích cà chua. Đặt nồi cà chua trước cửa hoặc trong bếp.

7. Sử dụng máy hút bụi. Nếu bạn sử dụng máy hút bụi để hút ruồi trong nhà, bạn nên hút thuốc vào sáng sớm hoặc sáng sớm hoặc buổi tối khi ruồi chậm nhất.

8. Sử dụng giấm táo để làm bẫy ruồi của riêng bạn. Lấy một cái lọ sạch và đổ giấm táo vào giữa lọ. Đóng chặt nắp, nhưng nhớ tạo một lỗ nhỏ trên nắp để tránh ruồi xâm nhập. Nếu bạn không có đậu Hà Lan, bạn có thể tự làm chúng bằng giấy bóng kính và cao su. Đặt bình ở nơi có nhiều ruồi giấm. Ruồi giấm có mùi như giấm táo sẽ chui vào bình mà không phát ra ruồi giấm.

9. Bạn cũng có thể sử dụng túi nước hoặc ly nước để tạo ra đồng xu chứa đồng xu trong flycatcher và đặt nó ở nơi xuất hiện nhiều ruồi. Ví dụ, trong bữa ăn, bạn có thể đặt một cốc nước có đồng xu trên bàn để ruồi không vào nhà, sau đó treo túi lên cửa. Hãy nhớ rằng, nước phải rõ ràng. Bởi vì cấu trúc của mắt rất kỳ dị, bằng cách nhìn vào mặt nước, ruồi sẽ thấy sự biến dạng của các bộ phận, vì vậy chúng sợ tiếp cận nó.

10. Sử dụng thuốc xịt chống ruồi: Có rất nhiều siêu thị và chợ để mua thuốc xịt chống ruồi … bạn có thể mua và sử dụng.

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like