Giao thông

Một người đàn ông chết trong một chiếc máy bay đang bay

Tại hiện trường, thi thể một nam thanh niên gần 30 tuổi nằm trong khu vực chờ thi công, cách chiếc xe máy khoảng 3-4 mét và cách cầu cạn khoảng 4 mét. Nạn nhân và chiếc xe máy được phủ bạt kín mít trước khi cơ quan chức năng đến và tiến hành kiểm tra. Nạn nhân tử vong bên cạnh chiếc xe máy. Ảnh: Võ Hải .

Trưa hôm đó, đơn vị tư vấn giám sát và nhà thầu thi công Tổng công ty Cổ phần Thăng Long đã có báo cáo tóm tắt về vụ việc. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nam (28 tuổi, quê Hà Nam) đi xe máy lao xuống khu vực đang thi công ở ngã tư Cầu Giấy (đường A2, bên đường Láng) tử vong. Đơn vị cũng cho biết, việc cắm biển cấm đường được thực hiện nghiêm túc.

“Toàn bộ hệ thống cảnh báo trên đường đã bị hạn chế và đình chỉ hoàn toàn. Nhưng người dân vẫn cố tình đi bộ lên cầu. Người phụ trách ban quản lý dự án cho rằng đây là tình huống bất khả kháng.

Tuy nhiên, như phóng viên đã chỉ ra, trước tiên các cán bộ quản lý phải đi bộ đến phần cầu cạn phía cầu Đào Tấn-Cầu Giấy để đối diện với cầu, văn bản này là cảnh báo ngắn gọn cho việc cản trở đơn vị thi công, chỉ sau khi xảy ra tai nạn, đơn vị thi công mới huy động quân và vật tư. Tổ chức bổ sung các biển cảnh báo Ảnh tường rào sau tai nạn: Võ Hải.

Ban quản lý dự án đang phối hợp với công an khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Dự án xây dựng nút giao Cầu Giấy do trụ sở Như Dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị do chủ đầu tư, tư vấn giám sát và nhà thầu thi công là Công ty cổ phần – Tổng công ty Thăng Long, dự án đường vành đai 2 là dự án phát triển giao thông đô thị được triển khai từ tháng 6/2013 và đến đầu năm 2015 Đã hoàn thành, nhưng phần chưa phát triển vẫn đang được xây dựng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like