Giao thông

Xe buýt sắp tới của Hà Nội đến Đế chế

Xe buýt Hà Nội 01 Hop-On Hop-Off-Crossing 25 đường phố, xe buýt tham quan thành phố dừng tại 13 điểm dừng sẽ đưa bạn đến 30 điểm tham quan tại Hà Nội. Xe nên chạy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Mỗi 30 phút mỗi ngày.

Chiếc xe này được trang bị hệ thống bình luận thu hút khách du lịch và hệ thống dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách hàng có thể sử dụng nó để quyết định xuống tàu hay rời ga. Mở mái nhà và có thể chứa gần 80 người. Chiếc xe sử dụng công nghệ định vị toàn cầu GPS và được lập trình tự động khi lái xe để đảm bảo rằng nó có thể di chuyển trong 30 phút bất cứ lúc nào trong suốt hành trình.

Hà Nội là xe buýt hai tầng đầu tiên. Ảnh: Xuân Hòa.

Chiếc xe này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và có sàn thấp, thuận tiện cho người già, trẻ em hoặc người khuyết tật lên xuống xe lăn. Chiếc xe cũng được trang bị WiFi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình và giám sát video. Du khách có thể chọn ngôn ngữ của mình thông qua hệ thống đa ngôn ngữ hoặc các chương trình giải trí khác.

Hop-on hop-off hop-on hop-off tour thành phố là một chiếc xe buýt hai tầng, từ thành phố để xuống và đi tại các điểm tham quan nổi tiếng. Dịch vụ này ban đầu được triển khai tại Hà Nội, nhưng nó rất phổ biến ở các thành phố lớn trên thế giới.

Tuyến xe buýt tham quan thành phố Hà Nội:

– Các ngày trong tuần: Đông Kinh Nghĩa Thuc Plaza (Bãi đậu xe Bobo Ho) -Le Thái To-Dong Clan-Điện Biên Phủ-Độc lập-Wang Van-Hongwu-Tuổi trẻ -Yen-Tuổi trẻ-Hongwu-Pan Dingpeng-Hong Ting-Le Hong Peng-Hong Wu-Nan Tai Ho-Nho giáo-Quốc Tu Giam-Ton Duc Thang-Nguyen Thai Hoc-South Gate Phan Boi Chau-Ly Thường Kiet-Phan Chu Trinh-Hai Bà Trưng-Lê Thánh Tông-Trang Tien-Dinh Tien Hoàng-Đỗ Bo. Ho- Cuối tuần (tổ chức phố đi bộ gần hồ Hoàn Kiếm): Nhà hát lớn-Trang Tien-Angkor Wat-Lei Thong Kee-Guangtong-Trang-Dian Biên Phu-Độc lập-Huang Wan Shou-Hong Wu-Youth-Yan Fu-Youth-Hong Wu-Pan Đinh Bang-Huang Dieu-Le Hong Phong-Hong Wu-Nan Tai Hoc-Văn học-Giám đốc Quốc Tu -Ton Đức Thang-Nguye n Picking Learning-Gua Nan-Pan Baozhou-Li Tong Ji-Pan Chuting-Hai Ba Trung-Le Tang-Opera.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like