Tiêu dùng

Túi phù hợp với mọi dáng người

Bạn gái mũm mĩm với những chiếc vali hay túi xách treo lơ lửng sẽ vô tình khiến thân hình bạn gái trở nên nặng nề, gầy gò. Do đó, nếu có dáng người tròn trịa, bạn gái nên chọn những chiếc túi hộp, túi có họa tiết hoặc những chiếc túi ôm, ôm sát, chúng sẽ giúp phần hông và đùi trông nhỏ hơn.

Venuco Madrid Blue Box S389 thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch.

Túi xách Venuco Madrid Y05B202 trong suốt cũng là lựa chọn của những quý cô táo bạo.

Túi bucket nữ mỏng

Túi thiết kế mềm mại vừa vặn với cơ thể hoặc kiểu túi bucket phù hợp với những cô nàng có dáng người mảnh mai.

– Túi xô mini màu tím Venuco Madrid Z04S364, thiết kế miệng cong mềm mại — -Hoặc bạn cũng có thể chọn túi xô mini màu vàng Venuco Madrid S364.

Túi cao và thắt lưng ngắn phù hợp với người nhỏ – túi lớn kéo dài cơ thể của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến độ cao của túi sao cho phù hợp với chiều cao của cơ thể để tôn dáng và tránh sử dụng túi lớn, túi có chiều rộng lớn. Hãy khoe dáng bằng cách kết hợp túi bucket đỏ Venuco Madrid S380 màu đỏ với váy hở vai màu đen Cũng giống như một cô nàng đầy đặn, những cô nàng có thân hình quả lê (hông và đùi lớn hơn phần thân trên) nên tránh những chiếc túi tròn, treo gói hàng. Được thay thế bằng những chiếc túi xách, túi đeo thắt lưng ngắn.

Bạn gái có dáng người pha lê có thể tham khảo Venuco Madrid S346 màu cam. Túi da Venuco A14 với thiết kế đơn giản và dây đeo vai có thể điều chỉnh. Sản phẩm có 5 màu: đen, đỏ, cam nhạt, xanh dương, xanh lá.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like