Tiêu dùng

Benny ra mắt quạt trần không cánh

Đại diện thương hiệu cho biết, sản phẩm có nhiều hiểu biết mới về nguyên tắc hoạt động, phong cách thiết kế độc đáo và dự đoán, từ đó tạo ra xu hướng mới cho không gian sống của các gia đình Việt Nam. Màu xanh lá cây

Từ ngoại hình, sản phẩm này rất hấp dẫn, nhận được ý kiến ​​của khách hàng: không cánh, cách tạo gió … thiết kế không cánh, gập hoàn toàn thành một cột nhỏ, trần không cánh có các nguyên tắc sau: Gió được tách ra khỏi khu vực treo truyền thống.

Sản phẩm này áp dụng công nghệ Ý và áp dụng thiết kế khí khổng thông minh để nhẹ nhàng hấp thụ không khí từ dưới lên trên. . Có các đơn vị liền kề xung quanh quạt để tạo ra luồng chuyển động 360 độ linh hoạt. Cơ chế này làm cho phạm vi bức xạ gió từ 40 đến 110 độ, trải rộng trên chiều rộng 2.580 mm và tối đa 2.450 mm. Quạt trần không cánh Benny phù hợp với không gian sống quy mô lớn, từ tầng trên cùng cho đến mẫu nhà ở cải tiến mới.

Quạt trần không cánh rất đẹp như trang trí không gian sống.

Theo phân tích của chuyên gia, bằng cách phân phối nhiệt độ đều ở ngưỡng 26-27 độ C, luồng không khí lưu thông của quạt giúp duy trì không khí trong nhà. Việc chuyển đổi này giúp làm mát không gian mà không gây sốc nhiệt và đảm bảo hệ hô hấp của người già và trẻ em.

Song song, quạt trần tích hợp 6 kiểu gió khác nhau, chủ sở hữu khác nhau luôn có thể theo thời tiết, nhu cầu Sản phẩm này tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng động cơ DC DC. So với động cơ thông thường, động cơ biến tần DC có thể tiết kiệm tới 40% năng lượng trong khi vẫn đảm bảo gió mạnh và máy im lặng.

Quạt trần không cánh Benny được thiết kế để giảm thiểu năng lượng điện để đáp ứng với lối sống xanh.

Thiết kế không trần độc đáo của Benny phù hợp với không gian sống hiện đại. – Thiết kế hoàn hảo và đẹp mắt

Thiết kế độc đáo giúp quạt trần không lá Benny trở thành vật trang trí. Rôto được giấu cẩn thận trong xi lanh được tích hợp ở giữa đèn LED ba màu theo hiệu ứng màu trắng, làm cho sản phẩm trở thành đèn trần. Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong các phòng chức năng khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng … Đồng thời, thiết kế thời trang này cũng phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một lối sống tối. Chủ nghĩa tối giản. Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên có thể giúp gia đình có được không khí trong lành.

Công nghiệp hóa và khí hậu ngày càng trở nên phức tạp. Ngoài việc chọn quạt trần làm mát, khách hàng ưu tiên còn có được những sản phẩm đẹp, tốt cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng. Quạt trần Benny có nhiều ưu điểm và là gợi ý cho khách hàng thích lối sống tinh tế và thân thiện với môi trường.

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like