Tiêu dùng

Vô tình sử dụng bao cao su

Bright Side đã tìm thấy một số mẹo hay về bao cao su:

1. Bảo quản trái cây

Để giữ chuối tươi, không bị thâm và thối, hãy dùng bao cao su bọc phần đầu chuối. Nhưng hãy nhớ đừng làm điều này trước mặt đồng nghiệp hoặc những người giàu trí tưởng tượng khác.

2. Làm dây thun đặc biệt

Nếu bạn cần dây thun để buộc nhưng không có bất cứ thứ gì ngoại trừ bao cao su, hãy dùng kéo hoặc dao để cắt “áo mưa”. Do đó, bạn có thể sử dụng nó như một sợi dây chun duy nhất.

3. Bó thành một bó

Đổ nước và cồn vào bao cao su theo tỷ lệ 3: 1, buộc chặt đầu và cho vào tủ lạnh. Lần tới nếu bạn bị bong gân hoặc đau, bạn có thể lấy túi ra và đeo vào.

4. Bao da chống nước điện thoại

Trong trường hợp trời mưa, vui lòng tránh để điện thoại bị dính nước, bạn có thể cho bao cao su vào. Bằng cách này, ngay cả khi điện thoại bị ngâm trong nước, nó vẫn có thể được bảo vệ.

5. Xi đánh giày

Mủ “chống thấm nước” có khả năng đánh giày đáng ngạc nhiên. Chỉ cần tháo lớp bọc và chà xát lên giày.

6. Băng không thấm nước

Nếu hầu hết các vết thương và băng bị dính nước, chúng sẽ trở nên vô dụng. Để tránh điều này, hãy cắt phần cuối của bao cao su và dùng miếng dán vết thương che lại. Điều này cũng hữu ích khi đi tắm.

7. Sử dụng ngọn lửa

“Áo mưa” dễ cháy, vì vậy nó rất hữu ích khi bạn cần bắt lửa. Tuy nhiên, bao cao su sẽ không cháy trong một khoảng thời gian ngắn, vì vậy hãy nhớ bổ sung ngay các vật dụng dễ cháy khác.

8. Để giảm bớt bóng đè – một cách đơn giản và dễ dàng để giảm căng thẳng: bao cao su, đổ bột hoặc gạo vào, rồi ngẩng đầu lên. Giờ thì bạn đã có một quả bóng giải trí có thể xả stress.

9. Mở nắp chai

Không cần ngâm trong nước sôi hoặc lấy khăn ra, xoay hết nắp chai khó mở. Bạn chỉ cần kéo căng bao cao su vừa với nắp chai là có thể mở ra dễ dàng.

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like