Tiêu dùng

Mỹ phẩm hàn quốc điều trị làm đẹp

Nếu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên như nghệ sĩ Hàn Quốc, bạn có thể chọn mua các sản phẩm trang điểm này từ cửa hàng VnExpress. Ngoài tác dụng làm đẹp, sản phẩm này còn chứa các thành phần có thể bảo vệ làn da môi của bạn …

Phấn phủ A’PIEU Madecasoside dạng nén có chức năng dưỡng trắng và ngăn tiết dầu quá mức. Phấn phủ sử dụng các thành phần tự nhiên, trong đó chiết xuất hoa cỏ và hợp chất hoạt tính sinh học Madkaxi glycoside (500 ppm) có tác dụng bổ sung độ ẩm, kháng viêm, giảm mụn và chống oxy hóa. Bột cũng chứa calamine (5%) giúp giảm kích ứng da, bột yến mạch giúp chăm sóc bề mặt da. Giá một lon thiếc 6 gam là 208.000 đồng.

A’PIEU A’PIEU clean micellar water A’PIEU clean micellar water có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và mỹ phẩm mà không gây kích ứng da. Sản phẩm có chứa các phân tử micellar có thể làm sạch và dưỡng ẩm sâu và 7 loại thực vật, có thể giúp làm mới và làm dịu da. Sản phẩm này thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp. Khi sử dụng, lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, thấm vào bông tẩy trang sau đó lau nhẹ lớp trang điểm trên mặt trước khi dùng sữa rửa mặt. Một chai 300ml được bán với giá 200.000 đồng.

Phấn má hồng dạng kem A’PIEU Juicy Pompeii Water Blush PK03 tạo hiệu ứng má hồng tự nhiên và tăng thêm độ căng bóng cho đôi má. Chai có hình dáng giống như một lọ sơn móng tay, dễ dàng lấy và bảo quản sản phẩm. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu cọ đi kèm sản phẩm, sau đó mỉm cười nhẹ để má được nâng lên, tán nhẹ rồi dùng hai tay thoa nhẹ nhàng cho đến khi ưng ý. Giá ưu đãi của sản phẩm này là 128.000đ.

A’PIEU Couture Shadow giúp đôi mắt trông ấn tượng, to và sâu hơn. Màu sắc nhấp nháy làm sáng mắt. Khi trang điểm, dùng cọ hoặc cốc hút lấy một lượng vừa đủ thoa lên bầu mắt. Nếu bạn muốn làm cho vẻ ngoài sạch sẽ hơn, vui lòng đăng ký lại. Để tạo hiệu ứng lấp lánh và giảm bụi bẩn, hãy dùng cọ chấm lên nắp. Giá ưu đãi của sản phẩm này là 192.000đ.

Mặt nạ thiên nhiên của Face Shop Real sử dụng thành phần chính chiết xuất từ ​​nhân sâm (bao gồm cả hồng sâm) giúp dưỡng ẩm, làm dịu và cải thiện độ đàn hồi của da. Da, tránh tình trạng khô da, giúp kéo dài sự tươi trẻ cho làn da. Mặt nạ hiện đang được bán với giá ưu đãi còn 24.000 VND. Tán đều bầu mắt để tạo điểm nhấn bắt mắt hơn. Giá của sản phẩm này là 168.000đ.

Son kem Apieu True Matt Fluid CR05 có màu vàng đất, phù hợp với mọi tone da. Chất son lì (nhưng ở dạng kem) vẫn có độ dưỡng nhất định, có thể giúp môi ẩm mượt mà không làm lộ các đường vân, đường viền của môi. Vỏ son được thiết kế dạng chai nhựa mờ vuông vắn. Khi trang điểm, dùng cọ thoa một lượng son vừa đủ lên môi. Giá của sản phẩm là 208,000đ, đã giảm giá 20%.

AP’IEU Color Lip Gloss Matte Liquid BR01 tương tự như son gel, có chứa chất dưỡng môi, nhẹ và dễ thoa, giúp môi tươi tắn, rạng rỡ, không bị xỉn màu, không bết dính và không làm khô môi. . Chất son mềm mịn, nhiều bảng màu, độ đậm nhạt hoặc có thể điều chỉnh chất son theo sở thích cá nhân. Phần thân son chính dạng mờ, trong suốt nên người dùng có thể nhìn rõ lượng son bên trong. Đầu cọ vát xéo tạo điều kiện thuận lợi cho việc kẻ viền môi. Khi trang điểm, bạn có thể thoa trực tiếp son lên môi hoặc dùng cọ để thoa đều lên môi. Sản phẩm có dung tích 4,4 gam được bán với giá ưu đãi là 176,000đ.

Ngoài mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng VnExpress, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm làm đẹp khác được bán với giá ưu đãi. Ngoài ra, nhập mã KTT8 khi đặt hàng trước ngày 10/9, bạn còn được giảm 7% cho đơn hàng 400.000 VND, giảm tối đa 50.00 VND. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like