Tiêu dùng

Chuẩn bị rượu gạo và mắm tôm ngon như một nhà hàng

Võ Hoàng Nhân là một đầu bếp trẻ đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài công việc chính là đầu bếp, ông còn là chủ tịch Hiệp hội đầu bếp trẻ thành phố Hồ Chí Minh và là giáo viên dạy nấu ăn. Nó cũng có một trang web tư vấn nấu ăn riêng để liên lạc và thảo luận với những người đam mê chuyên nghiệp. “Cơm và mắm tôm với sốt rượu” của anh đã sẵn sàng trong 45 phút.

Đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã chuẩn bị “Bột gạo và tôm trong nước sốt rượu vang” -Hình ảnh: Đầu bếp Đinh .

Thành phần cho 4 người – 2 con tôm nước ngọt khổng lồ (mỗi con nặng 250 gram), một muỗng canh Trứng tôm đỏ, 1,5 muỗng canh gạo miền Nam, một muỗng canh rượu gạo miền Bắc Việt Nam, 3 muỗng canh rượu gạo, 2 muỗng canh bánh mì, một muỗng bơ, một củ hành tím, nửa cần tây, 50g rau mùi, 20g riềng, 1/3 muỗng cá Dew, một lượng nhỏ bột cajun, ít tiêu trắng nghiền nát, 2 muỗng canh giấm nho, gia vị thông thường và dầu ô liu. -Thực hiện

– Cắt đầu tôm càng thành những lát mỏng và nhẹ nhàng đun sôi hỗn hợp nước, giấm nho, muối và cần tây. Sau đó ngâm trong nước đá và gọt vỏ. Đầu tôm được thái thành lát mỏng, thịt được ướp với bột nêm Cajun, hạt tiêu, nước ép hành tím, nước ép riềng.

– Mì gạo: Xào với một muỗng hành tím, thêm bơ, thêm gạo vào rượu, khuấy rượu gạo và tiếp tục nấu. Sau đó thêm 200ml súp tôm cho vừa ăn.

– Tôm mới chiên ở đây, thêm nước sốt rượu gạo và đun sôi trong 2 phút, để tôm được ngâm trong gia vị, và tôm e ở trên mặt. -Serve với bánh mì nướng. -Secrets-Sự kết hợp của rượu gạo bắc và nam tạo ra một hương vị cân bằng và tinh tế – cần tây sẽ luộc tôm, và giấm nho cho tôm có màu sắc đẹp hơn và thịt tôm ngon hơn.

Định lượng-Kết quả cuối cùng-Ảnh: Đầu bếp Đinh .

Kim Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like