Tiêu dùng

Sản xuất đồ chơi trong một nhà máy 60.000 mét vuông ở châu Âu

Được thành lập vào năm 1998, Polesie là nhà sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng ở châu Âu. Nhà máy có diện tích khoảng 60.000 mét vuông.

Đại diện Polesie cho biết sau 20 năm đào tạo và phát triển, đồ chơi có thể chơi với hơn 3.000 mô hình trong 66 Được sử dụng ở ba quốc gia / khu vực là Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Úc, Đức, Nga … Mỗi sản phẩm đồ chơi Polesie được nhóm thiết kế cẩn thận trong giai đoạn thiết kế của bức tranh trên. Giấy cho đến khi hoàn thành.

Ba Lan sản xuất hơn 80.000 đồ chơi mỗi ngày. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu các sản phẩm mới, lựa chọn nguyên liệu thô, sản xuất khuôn mẫu, đúc các bộ phận, tái sử dụng vật liệu cắt dư thừa sau khi đúc và lắp ráp … Tất cả các bước được thực hiện với sự hỗ trợ của độ chính xác máy cao cấp hiện đại và nhân viên kiểm tra cẩn thận để tránh Lỗi.

Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra an toàn khi trẻ em sử dụng nó như một cạnh tiếp xúc để tránh sốc khi mút hoặc đặt đồ chơi.

Trước khi đóng gói, mỗi sản phẩm đã được kiểm tra bằng tay và máy về trọng lượng, kích thước và màu sắc. Trước khi chuyển sang các bộ phận khác, cần phải kiểm tra thủ công sản phẩm. Nhựa ABS: INEOS Styrolution (Thụy Sĩ) của Delta (Đài Loan), PP: Braskem (Đức), Total (Pháp); HDPE, MOL (Hungary), Sabic (Ả Rập Saudi) … Độ linh hoạt tốt, chống va đập, cung cấp Chất lượng màu sắc tươi sáng, và các chỉ số an toàn cho trẻ em đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu chịu nhiệt tốt, dễ đổ và phân tán.

Hệ thống máy công cụ nhập khẩu từ trung tâm gia công 5 trục HERMLE (Đức), trung tâm gia công 3 trục HAAS (Hoa Kỳ), hệ thống hàn lazer MISUBISHI (Nhật Bản). -Tại Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại MQF nhập khẩu và phân phối đồ chơi Polesie. Các sản phẩm đồ chơi có thể được mua trong các cửa hàng thương mại điện tử như Con Cung, Kidstar, Tuticare, Shoptretho, Soc & Brother và Fahasa, Carp, ADCbook và Tiki, Shopee, Adayroi.

Đại diện Polesie nói rằng họ tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn và tất cả các sản phẩm đều đáp ứng chứng nhận an toàn cho đồ chơi trẻ em, tiêu chuẩn Châu Âu EN71. Kiểm tra Polesie trên Facebook, trang web-NgọcThi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like