Tiêu dùng

Phụ kiện thời trang từ 59.000 đồng

Giá của túi đeo chéo Vanoca vn167 là 59.000 đồng, và mức giảm giá lên tới 50% tại Cửa hàng VnExpress. Kiểu dáng túi cơ bản giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều bộ đồ. Vòng lặp có một vòng cung và một cột để tạo điểm nhấn. Dây đeo được làm từ chất liệu tương tự như túi, tất cả đều được làm bằng mô phỏng bền. Chiếc túi này có 5 màu cho phụ nữ lựa chọn: đỏ, đen, xám xanh, be và hồng nhạt.

Giày thể thao nam Passo G162 có thiết kế đơn giản và năng động, dễ kết hợp nhiều bộ đồ, thích đi làm, thể thao và thể thao. Đế cao su có các rãnh chống trượt cho độ bám tốt. Thân giày làm bằng vải thoáng khí tạo sự thoải mái và tươi mát trong một thời gian dài. Giá của đôi giày này là 79.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Tất cả giày nam Passo G181 được làm bằng vải bền và không thấm nước. Đế được làm bằng cao su tổng hợp với các rãnh chống trượt. Các đường may là tốt và keo là chắc chắn. Những đôi giày rất đơn giản, chỉ có một màu, rất dễ kết hợp với nhiều kiểu quần áo. Sản phẩm có giá 79.000 đồng.

Ba lô Laza BL426 sành điệu được làm bằng các loại vải đặc biệt và có khả năng chống nước kém. Thiết kế đơn giản và trẻ trung với ba màu thanh lịch gồm xám, đen, xanh và tím. Ba lô có nhiều ngăn nhỏ, phù hợp cho các vật dụng cá nhân dễ bị mất, như chìa khóa, thẻ ngân hàng, ví tiền. Ba lô có ngăn đựng laptop riêng có thể chứa laptop 17 inch. Giá của sản phẩm này là 159.000 đồng.

Giá túi du lịch đa chức năng Haras HRS258 là 99.000 đồng, thấp hơn 44% so với giá gốc. Kích thước trung bình của túi là 47cm x 27cm x 26cm, chứa các vật dụng cần thiết cho du lịch, thể thao, đi học, đi làm … di động. Các ngón chân vuông với các góc hơi tròn thêm sang trọng. Màu hồng thanh lịch, dễ kết hợp với mọi loại trang phục, váy, quần, quần jeans … phù hợp cho công sở, đi dạo hay tụ tập cùng bạn bè. Đế là cao su, độ bám tốt và chống trơn trượt. Giá giày là 129.000 đồng, thấp hơn 48% so với giá gốc.

Cửa hàng VnExpress tung ra chương trình khuyến mãi “Siêu bán thời trang” và cung cấp nhiều mức giá bán hấp dẫn. Chương trình phù hợp với các mặt hàng thời trang như giày dép, phụ kiện, quần áo và váy. Tất cả các sản phẩm là chính hãng và áp dụng cho giao hàng thực tế.

Người tiêu dùng sử dụng mã khuyến mãi TT80, tổng hóa đơn có thể được giảm giá 8%, áp dụng cho 400.000 đồng, chiết khấu tối đa là 60.000 đồng. Có hiệu lực từ nay đến 31/3. Xem chi tiết và mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like