Tiêu dùng

5 điểm tích cực của máy bơm tăng áp Hitachi

Máy bơm tăng áp biến tần là dòng sản phẩm thông minh, tiết kiệm điện, được sử dụng để cấp và tăng áp cho các công trình biệt thự, cao ốc, trường học, khách sạn. Hệ thống yêu cầu áp lực nước ổn định và độ bền. Nhiệt độ cao, lưu lượng lớn, áp suất cao Là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Nhật Bản, máy bơm chuyển tần Hitachi WM-P400GX có nhiều ưu điểm về thiết kế và gia công. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng.

Các thành phần bên trong của máy bơm Hitachi có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế an toàn, hoạt động bền bỉ – Nhà sản xuất chọn tông màu xám làm chủ đạo Các chi tiết bên ngoài của WM-P400GX (như thân bơm, đầu hút, cần nâng và trục bơm) đều được làm bằng thép không gỉ nên Thiết bị có thể hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không bị ăn mòn. Cánh và khoang bơm được thiết kế đặc biệt như một khối, được làm từ chất liệu cao cấp, thích hợp hoạt động liên tục trong nhiều giờ, từ đó giảm thiểu khả năng biến dạng cánh quạt do áp lực. Loại bỏ những tiếng la hét.

Các thành phần cao cấp

bộ tích lũy, thường được sử dụng để tích trữ năng lượng, có thể điều chỉnh cân bằng áp suất trong hệ thống bơm. WM-P400GX. Bình chứa khí nitơ, sơn ba lớp chống rỉ, có lót màng cao su, không tiếp xúc trực tiếp với nước nên không bị rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời, người dùng không cần bơm căng, công tắc áp suất luôn ở áp suất chính xác giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Bộ tích tụ chống rỉ thay vì sục khí, giúp duy trì bơm áp suất ổn định.

WM-P400GX được trang bị tới 2 rơ le, một cảm biến nhiệt độ để đo nhiệt độ nước, nhiệt độ máy và một cảm biến nước để phát hiện nước đầu vào. Khi nước quá nóng hoặc không có nước, rơ le sẽ dừng hoạt động của máy bơm và hiển thị lỗi trên bảng điện tử để người dùng kiểm tra, sửa chữa, chống biến dạng. Do nhiệt độ, hỏa hoạn hoặc điện giật.

Bảng điều khiển điện tử là một khía cạnh rất quan trọng của WM-P400GX. Bộ phận này cho phép người sử dụng theo dõi áp lực nước hiện tại và thay đổi chế độ hoạt động của máy bơm. Nếu lực nước thay đổi thường xuyên, chế độ tự động thông minh sẽ điều chỉnh để cân bằng áp suất, hoặc người dùng có hai sự lựa chọn là áp suất thường và áp suất cao. Tất cả các chế độ có thể được thay đổi dễ dàng với một cú nhấp chuột, và nếu có lỗi trong hoạt động, sự cố sẽ được báo cáo. -Bảng điều khiển để theo dõi và tùy chỉnh hoạt động của bơm. – Biến tần của hệ thống duy trì áp lực nước mạnh và ổn định – Trên WM-P400GX, hệ thống biến tần có thể đảm bảo rằng động cơ chạy ở tốc độ bằng với áp suất dòng chảy thực tế. Kết hợp với động cơ DC không chổi than có thể nâng cao hiệu suất và tiết kiệm đáng kể năng lượng. Khi mở ba vòi xả, áp lực nước gần như bằng không, nếu có sự chênh lệch khó thấy bằng mắt thường thì lượng nước sẽ chảy đều.

Khi tắt một hoặc hai vòi, đồng hồ áp suất ngay lập tức tăng lên, nhưng nó vẫn được quản lý đúng cách. Nước máy còn lại cũng mạnh hơn nhưng tăng đều, không bị giật hay bắn tung tóe. Điều này cho thấy hệ thống biến tần WM-P400GX hoạt động hiệu quả.

Thử nghiệm làm việc liên tục trong vòng 1 giờ, mở 3 vòi thì máy tiêu hao 0,47 số điện. Tiết kiệm năng lượng-chỉ khi bật vòi nước, máy tiêu tốn nhiều năng lượng nhất, đây cũng là lúc hệ thống biến tần phải làm việc nhiều. Đồng thời, công suất tiêu thụ của máy nằm trong khoảng 720 đến 726 W, trong khi công suất tiêu thụ khi bật cả ba vòi vào khoảng 453W. Khi sử dụng máy trong khoảng một giờ với cả ba vòi được bật, WM-P400GX tiêu thụ 0,47 chữ số, tốt cho một máy bơm 400W.

Bộ tản nhiệt động cơ DC không chổi than tốt, hạn chế tiếng ồn

WM motor-P400GX là động cơ DC không chổi than, được bọc kín trong lớp vỏ nhôm để cải thiện hiệu quả tản nhiệt và có thể giảm tiếng ồn ngay cả khi chạy ở công suất tối. nhiều. Ngoài kích thước nhỏ gọn, WM-P400GX còn có thể coi là một động cơ đột phá.

Nằm trong dòng sản phẩm máy bơm cao cấp của Hitachi, WM-P400GX có thiết kế êm ái, bền bỉ và được trang bị tốt. Linh kiện cao cấp, tuổi thọ lâu dài. Hệ thống biến tần có thể hoạt động hiệu quả như mong đợi, cân bằng áp suất và tiết kiệm năng lượng, người dùng có thể tận dụng nhiều lợi ích khác trong thiết bị này. Hiện nay trên thị trường, giá máy bơm tăng áp biến tần rất cao. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like