Tiêu dùng

Đồ gia dụng Luva

Vòi sen tăng áp lọc 3S Hàn Quốc dễ dàng lắp đặt và có thể thiết lập áp lực nước nhanh chóng mà không cần dùng điện. Sản phẩm này giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và clo dư. Cấu tạo từ đá giúp cân bằng từ trường trong cơ thể. Chất liệu nhựa ABS, chịu lực, chịu nhiệt. Bộ lọc bên trong dễ thay thế và có độ bền cao. Nên thay lõi lọc 5 tháng một lần. Người sử dụng có thể kiểm tra tình hình nước bẩn trong gia đình đang sử dụng. Giá sản phẩm là 399,000đ, giảm 50% so với giá gốc.

Hai quạt sưởi có thể được sử dụng làm quạt làm mát và quạt sưởi quanh năm. Sản phẩm có nhiều mức điều chỉnh và hai kiểu hỗ trợ, thích hợp sử dụng cho gia đình. Quạt sưởi có công suất tỏa nhiệt lớn lên đến 2000 W. Hiệu quả làm nóng nhanh và hiệu quả. Giá sản phẩm là 285.000 đồng, đã giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress.

Bồn cầu thông minh Luva Bidet được giảm giá 18% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 1,605 tỷ đồng. Sản phẩm không sử dụng điện, gồm hai chế độ làm lạnh và làm nóng, có thể điều chỉnh áp lực nước dễ dàng. Nắp bồn cầu dễ dàng lắp đặt và thay thế nắp bồn cầu gia đình.

Đầu máy giặt phụ Luva RS1 có thể tăng nhanh áp lực nước. Vòi phun nước mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian rửa bát, đĩa, giúp rửa sạch bát đĩa nhanh chóng. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và thay thế các đầu phun cũ tại nhà mà không cần dùng đến băng keo. Đầu phun có hai chế độ điều chỉnh tiện lợi là tia phun hẹp và tia phun rộng, người dùng có thể điều chỉnh tùy theo ý muốn. Giá của sản phẩm này là 135,000đ, giảm 25% so với giá gốc.

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời thương hiệu Luva không thấm nước. Sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời, không cần đi dây, lắp đặt đơn giản. Đèn được sử dụng với mục đích trang trí và chiếu sáng để nâng cao độ an toàn. Vào ban ngày, sản phẩm được sạc từ ánh nắng mặt trời, sau đó chuyển hóa thành năng lượng điện và tích lũy trong pin bên trong. Vào ban đêm, cảm biến ánh sáng sẽ phát hiện bóng tối và tự động chuyển từ chế độ chờ (ban ngày) sang chế độ hoạt động, đồng thời đèn sẽ phát ra ánh sáng mờ. Khi ai đó đi vào khu vực cảm biến hồng ngoại hoặc âm thanh, đèn sẽ bật sáng để chiếu sáng khu vực 20 mét vuông. Có những sản phẩm giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, giảm còn 299.000 đồng.

Cửa hàng VnExpress hiện đang giảm giá cực lớn trong dịp Tết Dương lịch và xuân sắp tới. Nhập mã HOUSE20, bạn được giảm thêm 9% trên tổng hóa đơn khi mua đơn hàng từ 599.000đ, vừa được giảm 100.000đ khi mua các sản phẩm thương hiệu trong nhà trong đó có đồ gia dụng Luva. Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc từ nay đến hết ngày 8/1/2020.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like