Tiêu dùng

Mẹo nấu ăn ngon của Cẩm Ly

Cẩm Ly cho biết, anh đã sử dụng triệt để hướng dẫn “Cách nhanh nhất để chinh phục trái tim của người anh yêu là dạ dày” để giữ cho gia đình hạnh phúc.

Nhờ 10 năm tự giúp mình, cha mẹ phát triển một bữa ăn cho mỗi bữa ăn để làm cho ngôi nhà của họ luôn tràn đầy tình yêu và viên mãn. Theo Cẩm Ly, bữa ăn gia đình là một chuỗi vô hình kết nối tất cả các thành viên và phụ nữ Việt Nam bày tỏ tình cảm với chồng và con.

Cẩm Ly luôn chăm sóc tốt bữa ăn của mình. gia đình.

Cô ấy không chỉ thích Cẩm Ly mà những món ăn cô ấy nấu cũng được tích hợp với giấc mơ nấu ăn của ca sĩ. Đó là một giấc mơ để nấu không chỉ các món ăn ngon mà thực sự bổ dưỡng cung cấp cho mỗi thành viên trong gia đình với dinh dưỡng phong phú.

Do đó, Cẩm Ly đã khám phá những thực tiễn tốt nhất và kinh nghiệm của các chuyên gia ẩm thực trên toàn thế giới. Bằng cách đọc phân tích của một chuyên gia dinh dưỡng chế độ ăn Địa Trung Hải, Cam Lee tin rằng đây là cách tốt hơn để giúp anh ta nấu ăn. Bằng cách tập trung vào việc bổ sung các chất dinh dưỡng cơ bản của dầu ô liu, phương pháp này có thể giúp những người lâu dài, khỏe mạnh và thông minh.

Mặc dù dầu ô liu là dinh dưỡng, nhưng chỉ có các công ty lớn ở các nước lớn ở châu Âu nhấn mạnh điểm này. Bí quyết và hương vị phù hợp với thị hiếu của họ. Hầu hết dầu ô liu tại Việt Nam được nhập khẩu.

Ca sĩ thường học hỏi từ các chuyên gia nấu ăn trên toàn thế giới.

Ca sĩ Cẩm Ly nói: “Khi tôi đi du lịch nước ngoài, tôi trở nên rất giàu có. Vào thời điểm đó, các món ngon được chiên bằng dầu ô liu Địa Trung Hải, tôi hy vọng rằng Trung Quốc sẽ sản xuất một loại dầu ăn bổ dưỡng phù hợp với thực phẩm Việt Nam. Một hỗn hợp gồm đậu nành nguyên chất và ô liu Địa Trung Hải. Người Việt Nam, sau khi hợp tác với Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, các chuyên gia của thành phố Quito đã nghiên cứu thành công công thức dinh dưỡng Extra De Olive của sản phẩm dinh dưỡng dầu ô liu Gia Viên ra mắt vào tháng 12 .

Linh Hân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like