Tiêu dùng

Nhà hàng SumoBBQ Lance Son 12e

Đây không còn là một món ăn mới, nhưng BBQ Nhật Bản vẫn giữ được sự quyến rũ của những người sành ăn. Những món nướng này tinh chế các món ăn phong phú, mọi chi tiết từ chuẩn bị đến trưng bày đều thu hút khách một cách tỉ mỉ.

Nếu như một người đơn giản và tự nhiên, bạn có thể chọn món ngon của riêng mình. Cắt thịt mới cắt thành lát mỏng để thịt chín nhanh, nhưng không quá khô sau khi nấu. Thịt không được bảo quản được rang trực tiếp trên bếp để giúp người dùng cảm nhận được vị ngọt. Thịt nướng bên ngoài được trộn với nước tương mạnh và chỉ SumoBBQ có thể cung cấp nó. Đầu bếp SumoBBQ đã sản xuất nhiều loại nước xốt với hương vị riêng. Những gia vị này phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, nhưng vẫn có giá trị của ẩm thực truyền thống Nhật Bản, như nước tương bơ, với hương thơm đậm đà. Kết hợp ẩm thực phương Đông và phương Tây … Mỗi loại nước sốt được kết hợp với các nguyên liệu thịt tươi mang đến cho người dùng cảm giác hài hòa.

Giống như nhà hàng thứ 12, SumoBBQ To Hien La City rộng rãi và thoáng mát với không gian trang trí trẻ trung và hiện đại, nhưng vẫn giữ được văn hóa truyền thống của quê hương hoa anh đào. Những bức tranh tường đầy màu sắc và sumo sumo lớn chơi với những chú ngựa, mang lại niềm vui cho năm mới. Vào ngày khai trương, tất cả khách hàng dùng bữa tại nhà hàng mới (cho đến ngày 28 tháng 2) sẽ nhận được một cốc bia may mắn hoặc Coca-Cola trị giá 1 triệu đồng. Vui lòng truy cập www.sumobbq.com.vn để đăng ký mã giảm giá. – — Đường dây nóng: 19006622. Vui lòng truy cập SumoBBQ tại www.facebook.com/SumoBBQ.

(Nguồn: Tập đoàn khách sạn Golden Gate)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like