Tiêu dùng

Giảm giá các thiết bị gia dụng trong kế hoạch “Thứ năm vui vẻ”

Đồ gia dụng là khác nhau trong cửa hàng VnExpress. Đặc biệt vào thứ Năm, ngày 21 tháng 2 – Kế hoạch thứ Năm vui vẻ, sản phẩm tiếp tục giảm mạnh. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng bắt đầu từ 600.000 đồng, người tiêu dùng có thể được giảm giá thêm 60.000 đồng khi nhập mã GIADINH và thời gian khuyến mãi là đến ngày 28 tháng 2.

Giảm giá lên tới 42%. Sản phẩm Đèn pin LED sạc Nanolight có nhiều kiểu dáng và ánh sáng khác nhau, có thể thích ứng với nhiều nhu cầu khác nhau. Sản phẩm áp dụng thiết kế vỏ nhựa chất lượng cao, có thể được cài đặt, cố định và sử dụng đến 10 giờ sau khi sạc.

Có thể giảm tới 34% bằng cách áp dụng công nghệ chiếu sáng LED của đèn lồng LED có thể sạc lại ở cấp độ nano, có thể cung cấp ánh sáng mạnh, đồng đều và ổn định trong quá trình sử dụng. Sau mỗi lần sạc, bộ nguồn có thể sạc lại có thể phát sáng trong 4 đến 30 giờ, phù hợp để sử dụng trong trường hợp mất điện, ánh sáng yếu hoặc cách xa nguồn điện.

– Giá mua đèn flash 180.000 đồng (giá gốc 299.000 đồng), đèn bàn LED Nanolight được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, đèn cao 45 cm sẽ không gây bóng khi sử dụng, phù hợp với nhiều nơi làm việc. Cường độ ánh sáng 220 lm (không quá sáng cũng không quá tối) và ánh sáng trắng (độ sáng 6000 K) phù hợp để đọc vào buổi tối hoặc dưới ánh sáng tự nhiên hạn chế. Thiết bị xuất khẩu Điện Quang 30% được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao với khả năng chịu nhiệt cao và va đập cao. Sản phẩm có khả năng cắt tự động khi quá tải, và được bảo đảm bởi hàng hóa và hàng hóa cá nhân của nhà sản xuất là 20 tỷ đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like