Tiêu dùng

Kế hoạch tích lũy tài sản, chị em nên biết.

Tiết kiệm 4 đến 6 tháng chi phí sinh hoạt – Theo Kelly Smith, tác giả và nhà tư vấn của trang tư vấn tài chính cá nhân của Penny Hoarder, bất kể tuổi tác, bạn cần tiết kiệm ít nhất 6 tháng chi phí sinh hoạt. Do đó, nếu bạn chi khoảng 5 triệu đồng mỗi tháng thì có nghĩa là bạn nên tiết kiệm khoảng 30 triệu đồng, nếu bạn chi 10 triệu đồng mỗi tháng thì tiết kiệm chi phí nên là 60 triệu đồng.

Bà Lê Thủy, một nhân viên tại Hà Nội cho biết: “Khi bạn quyết định kinh doanh, mọi người luôn chuẩn bị đủ vốn để bù đắp cho việc mất ít nhất 6 tháng đầu. Tôi nghĩ cuộc sống là như vậy và cần phải có đủ Tiền để sống 4 đến 6 tháng hoặc trong trường hợp khẩn cấp không lường trước được. “

Để tiết kiệm một mình, phụ nữ phải tập trung vào một lượng nhỏ chi phí hàng ngày. Phụ nữ thường không muốn mua những món đồ đắt tiền, nhưng hãy thật cẩn thận khi mua những món đồ rẻ tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng số tiền nhỏ này sẽ trở thành một số tiền lớn. Do đó, trước khi mua sắm, bạn nên cân nhắc kỹ để đảm bảo chi phí.

Chọn kênh bảo quản tiền

Sau khi đã tích lũy được một số tiền nhất định, phụ nữ nên cân nhắc sử dụng hợp lý. Nếu bạn là một người thích an toàn, bạn nên sử dụng số tiền này để gửi tiền vào ngân hàng để tránh các chi phí bất ngờ phát sinh chi phí bất ngờ.

Theo Chỉ số niềm tin tiêu dùng của Nielsen, -Trong năm 2017, đối với người tiêu dùng Đông Nam Á, tiết kiệm là một yếu tố thiết yếu. Tại Việt Nam, Việt Nam là một trong những quốc gia được xếp hạng cao nhất trong số 63% số người được hỏi . -Đối với người gửi tiền đầu tiên, ba điều cần lưu ý. Một là chọn một ngân hàng có uy tín với sự phát triển ổn định và bảo mật cao, thứ hai, dựa trên quy mô của loại tiền lớn, nhỏ, cố định hoặc có thể … người chọn hình thức và thời hạn gửi phù hợp; Thứ ba là thời gian để gửi thư.

Hiện nay, nhiều ngân hàng đang sử dụng các giai đoạn đặc biệt để thu hút khách hàng. Đặc biệt, Têt là thời điểm chính để tiết kiệm tiền thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, lãi suất cao và quà tặng.

Ngân hàng thương mại quốc tế (VIB) đang đưa ra mức lãi suất cạnh tranh từ 5,5% đến 8,7% mỗi năm cho khách hàng sử dụng thời hạn một tháng để mở tài khoản tiết kiệm và rút các giải thưởng có giá trị, như xe Vespa, điện thoại iPhoneX , Vàng PNJ chỉ 999,9.

Đại diện ngân hàng chia sẻ: “Bây giờ khách hàng gửi tiền sẽ nhận được lãi kép, cả lãi suất ưu đãi và khả năng có được” vận may giàu có mùa xuân “— Han Anh

Ngày 3 tháng 4, VIB là Khách hàng tiết kiệm đã đưa ra kế hoạch khuyến mãi “Mùa xuân giàu có nhờ gửi tiền VIB”. Do đó, khách hàng có thể mở một cuốn sách mới và tiết kiệm trong một tháng trở lên. Tham gia hợp đồng tiền gửi hoặc chứng chỉ tiền gửi của VIB sẽ được hưởng lãi suất cạnh tranh 5,5% (8,7% mỗi năm). Có nhiều cơ hội để giành được nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm: 999,9 Gold NPC 999.9 (Giải thưởng hàng ngày), 99 chiếc iPhone X 64G và 9 chiếc xe Vespa Primavera (Giải thưởng hàng tuần). Nó có giá 7,3 tỷ USD. Xem tại đây để biết chi tiết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like