Tiêu dùng

Mì cá Hải Phòng độc đáo

Mặc dù bột cá không chỉ có ở Hải Phòng, nhưng nó có một tính năng độc đáo ở đây. Tính năng này được thể hiện qua cách tinh tế, sự lựa chọn nguyên liệu (bao gồm cá biển và đồng), cách nấu nước dùng … Chúng ta có thể có được một bát mì cá từ gánh nặng của những người bán hàng rong vào mùa hè, phụ nữ hoặc nhà hàng nhỏ. Nhà hàng lớn .

Cá Hải Hải Bún được làm từ hai loại cá, với hương vị đặc trưng của biển và phong cách mộc mạc. Hai loại cá này là cá biển (cá thu) và cá co (cá chép, cá chép), hai loại phối hợp với nhau Để có được một nồi bột cá ngon, đầu bếp phải trải qua giai đoạn chọn cá rất cẩn thận. Loại cá thường được chọn cho mì cá là cá thu hoặc cá đồng, và thịt cá phải cứng và ít Ăn cá.

Đối với cá biển, xương và thịt được lọc riêng. , Nghiền hoặc xay thịt, ướp với nước mắm, nêm và thêm hạt tiêu trong khoảng nửa giờ, sau đó sử dụng thì là và lát nghệ để ức chế cá và vảy vàng. Sau khi chiên, cá sẽ có hương vị thì là rất đặc biệt, và màu vàng của nghệ rất bắt mắt và hấp dẫn.

Sau đó, cá đồng được rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ và ướp với các gia vị như nước mắm, vừa đủ để nêm, sau đó giòn và sấy khô.

– Súp nên dùng xương heo luộc, xương và đầu cá biển để có món cá Hải Phòng mềm và độc đáo

Hoa chuối cắt thành lát mỏng, phải ăn cùng với bột cá Hải Phòng Các loại rau không thể thiếu.

Bột cá Hải Phòng và các món ăn khác với rau sống cần thiết là mì cá không thể thiếu, như hoa chuối xắt nhỏ, rau bina, rau thơm …

bát bột cá Hải Phòng này Có những viên chả cá vàng, màu xanh trên phi lê cá, nước sốt của tương ớt có màu trắng tinh khiết, và nước sốt ớt đỏ ở trên. Khi ăn bột cá, xương và bánh cá rất mạnh, và vị cay của ớt được làm mới.Rau sống. Bột cá Hải Phòng không chỉ là một món ngon mà còn độc đáo ở nước này, không giống như mì ở các vùng khác. khu vực doisong@vnexpress.net. Bài viết có bản quyền .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like