Tiêu dùng

Sườn xào chua ngọt Barona ngày đầu hè

Chỉ trong vài phút với các bước đơn giản, bạn sẽ có được một món ăn đậm đà với tương ớt khó quên của toàn bộ gia vị Barona chiết xuất từ ​​rau củ tươi.

– — Nguyên liệu:

350g sườn. – Một gói sốt gia vị hoàn chỉnh Barona – sườn heo chua ngọt – một muỗng canh dầu ăn.-Hai muỗng cà phê tỏi băm – – Cà chua, – Các bước thực hiện: – — Đầu tiên bạn rửa sạch sườn non, để ráo nước rồi thái miếng nhỏ vừa ăn. Sau đó, bạn phi thơm hành, tỏi băm vào xào. Thêm nước sốt gia vị hoàn chỉnh Barona – sườn heo chua ngọt và đảo trong 1 đến 2 phút. Đổ nước ngập mặt sườn (khoảng nửa chén nước là đủ), ninh đến khi sườn chín, thấm gia vị, nước sốt sệt lại. Cuối cùng, bày sườn ra đĩa và rắc cà chua, rau răm thái chỉ lên trên.

Khi mua sườn non, bạn nên chọn loại sườn, phần thịt dính vào xương, ít mỡ và có vân trắng. Trước khi chế biến, sườn phải được chần sơ qua nước sôi và một ít gừng rang để rút máu trong xương và khử mùi tanh trong thịt.

Sốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona có 8 vị, gồm: cá kho (thịt), sườn xào chua ngọt, hải sản chua ngọt, canh chua miền nam, ram, thịt ba chỉ nướng, thịt nướng ngũ vị, Thịt nướng sả Các sản phẩm này được bán ở các siêu thị và chợ trên cả nước. Bạn có thể tìm thêm mẹo và món ăn vặt tại đây hoặc chia sẻ với họ và nhận quà từ Barona

(Nguồn: Barona)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like