Tiêu dùng

Cách làm trắng da mặt trong 15 ngày

Công dụng đầu tiên của sữa rửa mặt làm trắng da hàng ngày

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt có tác dụng làm trắng da. Hãy lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn, đặc biệt là những loại sữa rửa mặt chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên để việc dưỡng trắng da trong 15 ngày của bạn được hiệu quả hơn. – Phương pháp 1: Sử dụng chanh để làm trắng da – chanh có đặc tính tẩy trắng nhẹ nhàng, tẩy tế bào chết, tái tạo và làm mới và có thể làm sáng màu da. lớp học. Ngoài ra chanh còn có công dụng trẻ hóa làn da và se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ chanh có tác dụng làm trắng da khá hiệu quả.

Vì chanh có tính chất lột nhẹ nên mỗi lần sử dụng chỉ khoảng 2-3 lần. Che trong một tuần. Tùy theo loại da mà bạn nên chọn loại mặt nạ có thành phần từ chanh để làm trắng và sáng da: – Mặt nạ làm trắng da cho da nhờn: Lấy một chiếc bát nhỏ và thêm một thìa cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 thìa cà phê nước cốt chanh pha loãng để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả, giúp loại bỏ dầu, giúp bạn luôn rạng rỡ trong thời gian dài. -Mặt nạ làm trắng da thích hợp cho da thường: nếu da tái xanh, bạn nên trộn một thìa cà phê nước cốt chanh và một thìa cà phê bột nghệ rồi trộn đều. Thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi thoa lên mặt. Bột nghệ và nước cốt chanh giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được thêm vào đây để dưỡng da, giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông – làm trắng da khô: Sử dụng chanh để chăm sóc da khô hiệu quả mà không làm cho da bị khô ráp. Bạn có thể trộn một thìa cà phê dầu ô liu với một thìa cà phê mật ong và một vài giọt nước cốt chanh tươi. Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp này lên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để hỗn hợp trên da từ 10 đến 15 phút rồi rửa sạch. Chanh sẽ làm sáng màu da, và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa mất độ ẩm trên da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên quan trọng để cải thiện làn da.

Tuần 2: Đắp mặt nạ đậu phụ

Đậu phụ không chỉ là món ăn ngon, bổ, rẻ mà còn có thể làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả. Lấy khoảng 50 gam đậu phụ, thêm 15 gam bột mì và 5 gam mật ong, trộn đều rồi đắp lên mặt. Sau 20 phút, rửa sạch mặt với nước ấm. Tiếp tục trong 1 tuần để cảm nhận sự thay đổi của sắc tố da mặt. Mặt nạ đậu phụ không chỉ làm sáng da mà còn thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da bạn trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống.

Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm

Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm để nuôi dưỡng và tái tạo làn da trắng hồng rạng rỡ hiệu quả.

Thực tế, cả kem dưỡng da ban ngày và ban đêm đều chứa các thành phần làm trắng. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới được công bố, kem làm trắng da được sử dụng vào ban đêm sẽ hiệu quả hơn nhiều so với các loại kem được sử dụng vào ban ngày. Vì ban đêm là thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn nên kem dưỡng trắng da sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày nhưng chỉ cần dùng kem dưỡng trắng da ban đêm là được.

Dưỡng da bằng Vitamin E — Kem chống nắng

Trước khi ra nắng, bạn nên thoa kem chống nắng lên những vùng da dễ tiếp xúc như mặt, cổ và tay. Bạn nên mua kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên để chống nắng hiệu quả trong mùa hè này. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF thấp cũng sẽ để lại những tác động xấu của ánh nắng lên da như nám, cháy nắng, sạm da… để duy trì kết quả “tẩy trắng” da, ngoài việc thoa kem chống nắng, bạn cũng nên thoa một lớp kem chống nắng. Đội mũ rộng vành và chống nắng. Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like