Tiêu dùng

nước hoa cho nam

Trong kế hoạch “Mùa lấp lánh 2020”, nhiều loại nước hoa nam hoặc unisex được bán với giá chiết khấu tại Cửa hàng VnExpress. Sau đây là một số mẫu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Nước hoa đêm đóng chai Boss từ Đức là phiên bản mới của thương hiệu Hugo Boss, được thêm vào loạt nước hoa gỗ của nhóm. Các nốt trên cùng tương phản với hoa oải hương, và cuối cùng là lá chanh. Lớp giữa là một mùi hương hoa mới trộn với thảo quả, hoa nhài và tím châu Phi. Giai điệu là một bản sao phong phú và tươi mới của mùi gỗ trên Amazon. Mức hương là 3 đến 6 giờ, và một cánh tay có mùi thơm, thích hợp cho ngày, đêm, mùa xuân, mùa thu và mùa đông. Chai 30 ml có giá 1,49 triệu đồng.

Nhãn hiệu Calvin Klein CK One là một loại nước hoa có múi dành cho nam và nữ, có lịch sử hơn 25 năm, mùi hương một cánh tay, phù hợp với điều kiện mùa hè. Lớp trên cùng là dứa, xanh, cam, đu đủ, cam bergamot, thảo quả, chanh. Trái tim là nhục đậu khấu, hoa màu tím, rễ orris, hoa nhài, hoa huệ, hoa hồng. Hương cuối là gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ sồi Giá bán chai 100 ml là 1,58 triệu đồng, giảm 50% xuống còn 790.000 đồng.

Jeanne Arthes Paris là một thương hiệu nước hoa được ra mắt tại Pháp từ năm 1978 và hiện đang được chào đón và đánh giá cao tại hơn 100 quốc gia. trên thế giới. Dòng sản phẩm của Câu lạc bộ Thuộc địa sử dụng nồng độ EDT (Eau de Toilette) màu xám đậm với 3 lớp hương thơm. Lưu ý hàng đầu là sự kết hợp của cam, xô đỏ và lê. Hương giữa là hoa oải hương, gỗ và đậu tonka. Tông nền là tuyết tùng trắng, hổ phách xám. Giá chai 100 ml là 690.000 đồng, giảm 33% xuống còn 459.000 đồng.

Nước hoa Jeanne D’urfe Paris EDT có màu xanh lam, được thiết kế dành cho những người có cá tính bên ngoài. Tập thể dục, chinh phục thiên nhiên. Hương đầu là hương cuối của hương thảo, bạc hà, thảo quả, hoa oải hương và hương giữa, đậu tonka, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, vani và xạ hương. Giá chiết khấu 50 ml mỗi chai là 24% đến 189.000 đồng.

Nước hoa Jeanne Arthes (Jeanne Arthes) Nước hoa Paris EDT màu đen EDT có màu xám nhạt với 3 lớp nước hoa. Hương đầu là chanh, cam bergamot, bạc hà Lớp hương giữa là hỗn hợp của hạt nhục đậu khấu, hoa nhài và miếng dán rộng. Hương cuối là tuyết tùng, hổ phách và xạ hương Giá của chai 100 ml là 690.000 đồng, thấp hơn 32% so với 469.000 đồng cùng kỳ năm ngoái. Lớp trên cùng là hoa oải hương, chanh, cam, oải hương. Lớp giữa được làm từ hoa phong lữ và hoa cà. Lớp cuối cùng là gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, mảng rộng, rêu, xạ hương. Chai đen 100 ml được bán với giá chiết khấu 459.000 đồng.

Nước hoa trắng Jeanne Arthes Paris JS Magnetic Power EDT có 3 lớp nước hoa quyến rũ và thơm. Lớp đầu tiên là chanh và bạc hà. Hương giữa là hoa phong lữ, hương thảo, hoa oải hương từ Provence, hương thảo và hạt nhục đậu khấu Lớp cuối cùng là hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Bình 100 ml được bán với giá đặc biệt 559.000 đồng.

Nước hoa mini Burberry Brit thuộc danh mục nước hoa gỗ phương Đông, sử dụng EDT nồng độ thấp. Từ năm 2004, Burberry đã phát triển sản phẩm này cho nam giới trên 25 tuổi. Hương đầu là hương thơm của gừng, cam bergamot, thảo quả và cam xanh. Lớp giữa bao gồm tuyết tùng, nhục đậu khấu, hoa hồng dại và hương vị cay. Lớp cuối cùng là hỗn hợp đậu tonka và hương nhang rộng. Phải mất 4 đến 6 giờ để sản phẩm có mùi thơm ngửi mùi hương bằng một cánh tay để thích nghi với thời tiết mùa thu mát mẻ. Chai 5 ml đã giảm 39% xuống còn 245.000 đồng.

Nước hoa Burberry Indigo For Men EDT là hỗn hợp của tinh dầu bạc hà và lá bạc hà. Trộn chanh và hương thảo có thể mang lại sự tươi mát, trong khi hổ phách và gỗ sồi có thể cung cấp độ sâu và sức sống. ấm áp. Bộ sản phẩm bao gồm hai lon với tổng trọng lượng 800 gram và giá 3,05 triệu đồng, giảm 38% xuống còn 1,89 triệu đồng. . Hương thơm được lấy cảm hứng từ sự làm mát của nước đá và các thành phần tự nhiên để tạo ra một mùi hương biển tươi mát. Lá bạc hà tươi được trộn với mùi trà dại. Hương giữa là nốt hương tươi mát của cây bách xù và cam đắng. Cuối cùng là hương. Giá của chai 75 ml là 1,69 triệu đồng, giảm 32% xuống còn 1,15 triệu .

Nước hoa Davidoff Horizon For Men là một loạt nước hoa từ Thụy Sĩ, là một loại nước hoa gỗ gây khó chịu. Bộ sản phẩm là sự kết hợp của nhiều loại gia vị, nhưng những lưu ý hàng đầu điển hình nhất là bưởi, hương thảo, hồng và gừng. Lớp giữa là hương nhang rộng, tuyết tùng, nhục đậu khấu, hạt tiêu, vừng. Hương cuối là cây hồ đào, quả ca cao. Giá của chai 125ml đã giảm 50% xuống còn 1,175 tỷ đồng. Ngoài các mẫu nước hoa nam, VnExpress Shop còn cung cấp nhiều sản phẩm khác được bán bởi các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối vào mùa hè năm 2020. giá bán. Trời phú. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây.

Ngoài ra, mua hàng trước hết ngày 31/5, nhập mã HEXINH08, khách hàng có thể được giảm giá 8%, áp dụng cho sức khỏe và sắc đẹp có thể hưởng 400.000 đồng, mức giảm giá cao nhất là 60.000 đồng .

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like