Tiêu dùng

5 điều hầu hết mọi người có về máy rửa bát

Không chỉ giúp các bà nội trợ rảnh tay mà máy rửa bát còn có thể tiết kiệm điện nước hơn bạn tưởng. Tuy nhiên, nhiều người có ý kiến ​​không đúng về sản phẩm này.

Máy rửa bát sử dụng nhiều điện và nước hơn so với rửa tay

Theo Finish, máy rửa bát nhanh hơn 9 lần so với rửa tay, và tốc độ rửa tay ngang với rửa tay 10 lần. Tiết kiệm nước bội số. Thống kê của Tập đoàn Phát thanh truyền hình Mỹ (ABC) cũng cho thấy, mỗi bà nội trợ đổ 31 lít nước vào bồn rửa mỗi ngày, khi sử dụng thiết bị này, con số này sẽ giảm đi rất nhiều.

Ảnh: The Telegraph. -Không có “nguyên tắc vàng” nào để cho bát đĩa vào máy rửa cả-câu trả lời là có. Quy tắc ngón tay cái ở đây là đảm bảo khoảng cách chính xác giữa các vật dụng, nếu không hệ thống vòi phun nước sẽ không thể tiếp cận với tất cả bát đĩa, bát bẩn.

Theo quy tắc này, cốc và cốc nên được đặt ở kệ trên cùng. Nếu bạn muốn làm sạch ly rượu hoặc các loại ly khác, hãy đảm bảo chúng không va chạm vào nhau vì chúng có thể dễ bị vỡ. Ở phần bộ đồ ăn, nên xoay tay cầm của bộ đồ ăn để chừa một khoảng trống nhất định để thoát nước mà không làm kẹt đồ.

Đĩa lớn nên được đặt ở cả hai bên Không, nếu không sẽ cản trở chất tẩy rửa trong toàn bộ quá trình Máy phân phối.

Phải loại bỏ chất thải trong bát đĩa trước, sau đó mới cho vào máy rửa bát.

Thực ra, nó là sản phẩm của một cỗ máy. Những chiếc bát hiện đại có chức năng loại bỏ thức ăn thừa. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đảm bảo loại bỏ các chất thải như các loại hạt, xương,… nếu không máy sẽ bị hỏng.

Máy rửa bát là “ổ” của vi khuẩn

Ci-Trên thực tế, máy rửa bát tích tụ vi khuẩn, nhưng nó chắc chắn vệ sinh hơn rửa tay. Giặt bằng nước 60 ° C có thể quá nóng đối với tay của bạn, nhưng nó rất phù hợp với máy giặt.

Ngoài ra, để máy rửa bát luôn sạch sẽ, bạn nên vệ sinh mỗi tuần một lần. Cứ sau vài tháng, hãy đặt một bát giấm trắng rỗng vào ngăn cuối cùng của máy, và chạy máy ở chế độ nước nóng nhất để loại bỏ bụi và dầu mỡ tích tụ.

Không nên dùng máy để rửa bát khi có máy, nên rửa ít bát đĩa, thực tế thì máy rửa bát nên chạy liên tục và thường xuyên, vì nếu để quá lâu sẽ bám cặn và dầu mỡ. Và gây tắc đường ống dẫn. Cho dù bạn có bao nhiêu bát mỗi ngày, bạn có thể sử dụng chúng mỗi ngày. Ngoài ra, máy chỉ có một số ngăn nhất định, thích hợp sử dụng một lần, ít bồn rửa, chỉ có một chế độ giặt. -Lyn Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like