Tiêu dùng

Giá đỗ có thể ăn trực tiếp không cần rửa

Vì hàm lượng dinh dưỡng cao gấp mấy lần so với các loại rau trưởng thành và tốt cho sức khỏe nên giá đỗ đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế không phải loại nụ nào cũng sạch, an toàn, không có thuốc bảo vệ thực vật. Thực tế, nếu giá thể không được khử trùng trước khi vào giai đoạn xuống giống sẽ có nguy cơ bị nhiễm nấm, vi khuẩn. Ngoài ra, nếu hạt mắc ca bị trộn chất bảo quản còn tồn dư trên hạt sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………… Ảnh: Bizmedia .

Vì vậy, chỉ có hạt giống gieo trồng mới an toàn, Không có bệnh tật, không có chất hóa học chứng nhận, và kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo môi trường sản xuất rau. Tiêu chuẩn mới có thể được sử dụng để sản xuất những chậu rau sạch và tốt cho sức khỏe. Hiện Hà Nội có rất nhiều cơ sở sản xuất rau mầm sạch, trong đó cơ sở Thanh Hà ở huyện Thông Tiến được xem là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp rau mầm số lượng lớn.

Ở đây, để chuẩn bị cho quy trình sản xuất rau mầm sạch thì bước chọn giống là khâu quan trọng. Do đó, người trồng lựa chọn giống từ các điểm cung cấp uy tín nên đảm bảo sạch bệnh, không tồn dư hóa chất. Nước dùng để tưới rau rất sạch. Trong suốt quá trình sinh trưởng, người trồng luôn đảm bảo rau không nằm trong vùng bị ảnh hưởng bởi thuốc kích thích, thuốc trừ sâu hay phân bón.

Sau khi thu hoạch, chồi sẽ được sơ chế, niêm phong và đóng gói và bảo quản ngay trong điều kiện tốt nhất, sau đó sẽ được phân phối đến nơi tiêu thụ. Do đó, rau giữ được chất dinh dưỡng và đảm bảo độ tươi ngon.

Toàn bộ quy trình từ khi xuống giống đến đóng gói đều được thực hiện dưới sự giám sát thường xuyên của trạm. Bảo vệ thực vật huyện Thường Tín Hà Nội. Đồng thời, chứng nhận VietGAP đã khiến nhiều người tin tưởng trồng rau giống của công ty.

Phong Vân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like