Tiêu dùng

Bí quyết nấu cơm ngon cho cả nhà

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được xum vầy bát cơm cay cùng cả nhà ăn vui vẻ thì hạnh phúc còn gì bằng. Đặc biệt vào những ngày cuối năm bận rộn thì việc sắp xếp một bữa ăn thoải mái lại càng đáng. Trong không khí chan chứa yêu thương, những bát cơm ngon, mềm, thơm là điều cần thiết.

Để có được một chiếc bát ăn cơm, cần phải thực hiện nhiều bước như vo gạo và đong gạo một cách chính xác. Uống nước vừa phải và giữ lửa đều đặn… nhưng “chín người mười”, khẩu vị mỗi người mỗi khác nên tiêu chuẩn cũng khác nhau. Đối với ông bà ta, một bát cơm hoàn hảo là khi hạt cơm dẻo, không dính. Đặc biệt, trẻ chỉ “gắp cơm” khi được thưởng thức một bát cơm dẻo thơm, trong khi các ông bố lại thích cơm dẻo, mềm. Đối với một người phụ nữ làm nội các, tiêu chuẩn cao lương mỹ vị là phải làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình và chúc tụng mọi người. Vì vậy, nếu nấu cơm sơ sài thì các thành viên trong gia đình khó có thể hài lòng với bát cơm được. Để làm hài lòng tất cả mọi người, cần phải có bí quyết.

Một trong những bí quyết hay mà nhiều “nguyên thủ quốc gia” thường mách nhau đó là sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic có sử dụng công nghệ làm nóng. . Với 5 lớp cảm ứng điện từ, bao gồm cả lớp trên nắp, nồi cơm điện sẽ cung cấp nhiệt đồng bộ và mạnh mẽ khắp nồi, giúp cơm chín đều và thơm ngon. Đặc biệt, lòng nồi được làm từ 7 lớp chất liệu cao cấp, trên cùng được phủ một lớp bột kim cương nhân tạo giúp nâng cao khả năng dẫn nhiệt giúp cơm hấp thụ nhiệt đều, nở đều và tỏa hương thơm. Với tay nghề cao, thiết kế đặc biệt này còn có thể giúp chiếc nồi “kéo dài tuổi thọ”.

Nồi cơm điện Panasonic SR HB184.

Phụ nữ luôn dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng, vì sản phẩm này sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng và ngày càng được ưa chuộng. Bạn sẽ có một chiếc nồi nấu được cơm ngon phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình và dễ dàng nấu những món ăn hấp dẫn khác, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và ưng ý. Với nhiều cách nấu đa dạng đảm bảo dinh dưỡng như nấu gạo lứt, nấu cháo, súp, làm bánh bông lan, hấp dim sum, hấp thịt, máy nấu cơm cao tần bếp từ Panasonic sẽ mang đến cho gia đình. Gia đình bạn có thể thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn và thực đơn đầy đủ mà không cần sử dụng các dụng cụ khác. Quan trọng nhất, nhờ bảng điều khiển LCD màn hình lớn dễ sử dụng và thân thiện, các gia đình sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chế độ nấu phù hợp.

Ông Marukawa Yoichi-Đại diện Panasonic mô tả sản phẩm .—— Để thuận tiện cho các bà nội trợ vệ sinh sau khi sử dụng, nồi cơm điện cao tần Panasonic được làm bằng thép không gỉ, có nắp đậy dễ dàng tháo rời. Vì vậy, nó rất dễ dàng để làm sạch và ngâm rửa. Không chỉ vậy, chiếc nồi này còn có kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Nồi cơm điện Panasonic được tích hợp nhiều chế độ nấu như làm sushi gạo nếp, hấp rau củ, bánh, cháo, súp … Nhờ đó, căn bếp gia đình sẽ luôn dậy mùi thơm của thức ăn, và vị ngọt của gạo trắng tràn đầy vui sướng. Quen nhau và yêu nhau trong một gia đình hạnh phúc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like