Tiêu dùng

Đồ chơi có thể làm giảm bộ não của trẻ em

Có rất nhiều loại đồ chơi mô hình trên thị trường, có thể mô phỏng hoàn toàn các chi tiết của xe hơi và máy bay thật, từ đó làm tăng sự thích thú và tò mò của các bé. Ngoài đồ chơi lắp ráp truyền thống và đồ chơi nhà bếp, cha mẹ cũng có thể chọn xe quân sự, xe cứu thương, xe cứu hỏa cho trẻ em … Mặt khác, những đồ chơi này cũng giúp truyền cảm hứng cho tâm trí. Sự tò mò của anh ấy giúp định hướng, gợi ý những lựa chọn nghề nghiệp mà anh ấy mơ ước khi còn nhỏ.

Một số tác phẩm đồ chơi ở đây rẻ và đẹp, vì vậy cha mẹ có thể chọn sinh con vào ngày 1/6 của Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Khi bạn mua một trong những bộ đồ chơi sau đây, người tiêu dùng sẽ nhận được một món quà từ bộ tải bánh xe Polesie Toys Craft, trị giá 129.000 đồng (quà tặng có giới hạn). — Xe tải chở hàng Mammoet của thương hiệu Pommie Đồ chơi và xe cứu thương trực thăng Alpha đã giảm 30% xuống mức tối đa 502.600 đồng (ban đầu là 718.000 đồng). Mẫu xe của xe tải chở hàng thật. Chiếc xe có thiết kế rất đơn giản và có một hộp chở hàng được phủ bằng vải, có thể giúp trẻ em truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và tò mò trong trò chơi. Máy bay trực thăng cứu thương có thể giúp trẻ em hiểu các nhiệm vụ và chức năng quan trọng của máy bay trực thăng cứu hộ. Trẻ em có thể chơi trong nhà hoặc trong sân.

– Đối với các gia đình có con trai và con gái, kết hợp nấu ăn Nasten’ka và 7 đồ chơi Wader chất lượng cao sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chọn đúng. Các bé gái có thể học cùng mẹ hoặc chị gái và học nấu ăn với đồ chơi nhà bếp màu hồng dễ thương. Cậu bé này có thể trở thành một công nhân xây dựng với ba máy ủi và các vật dụng dễ thương. Phí Combo là 517.300 đồng, thấp hơn 28% so với giá gốc.

Xe tải Mammoet, máy kéo với 10 phần và 7 đồ chơi Dr. Palau Đồ chơi giảm 30%, mức giảm giá chỉ 502.600 đồng. Chúng đều là nhựa tự nhiên. Màu sắc đồ chơi tuyệt vời thu hút sự chú ý của bé. Các góc của đồ chơi là xiên, mỏng, tròn và không sắc nét. Các chi tiết nhỏ luôn được xử lý cẩn thận. Khi mua máy xúc đồ chơi cao cấp Griptrac Wader, kế hoạch khuyến mãi máy xúc cũng được áp dụng. Sản phẩm giảm giá 30%, tối đa 524.300 đồng (giá gốc 749.000 đồng). Kích thước của xe tải đồ chơi là một máy xúc nhỏ với một rơ moóc thực tế, được thiết kế với một cái xẻng cát và một rơ moóc phía sau, có thể tháo lắp và lắp đặt linh hoạt. Chiếc xe được làm bằng nhựa cao cấp, và các góc của đồ chơi được vát nhẹ.

Vào ngày 1/6 của Ngày Quốc tế Thiếu nhi, cửa hàng VnExpress cung cấp chương trình giảm giá cho phụ huynh, giúp phụ huynh dễ dàng mua và mua quà tặng cho trẻ em. Người tiêu dùng mua đồ chơi trẻ em, với đơn hàng 500.000 đồng, nhập mã BEYEU10 giảm giá 10%, tối đa là 100.000 đồng. Ngoài ra, khi nhập mã BEYEU05, cho đơn hàng 200.000 đồng, giảm giá cho người tiêu dùng 5 %, mức giảm tối đa là 50.000 đồng. Thủ tục sẽ được áp dụng từ nay đến hết 1/6. Xem thêm thông tin, và sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like