Tiêu dùng

Trang trí nhà bằng lọ sứ

Chiếc bình xinh xắn có chủ đề là hoa thơm và những chú bướm hoạt hình trên nền trắng. Các nghệ nhân sử dụng màu chàm và xanh ngọc để vẽ nên vẻ đẹp của mùa xuân, là thông điệp sức sống về mùa sinh sôi nảy nở của thiên nhiên, đất trời. Giá của sản phẩm này là 825.000đ.

Bình hoa sen vàng tái hiện cái hồn của hoa sen đời thường. Chiếc nhẫn có màu xanh coban đặc trưng của men ngọc phủ trên nền sứ trắng. Thiết kế có những chấm vàng 24 carat và giá 1,056 tỷ đồng.

Gà mái mẹ trong chiếc bình hạnh phúc lặng lẽ dắt đàn con đi kiếm mồi gần gốc chuối, cuộc sống ấm no, gia đình luôn yêu thương, đùm bọc nhau trong mọi tình huống. Những người thợ đã khắc họa một vùng quê thanh bình, yên ả và khoảnh khắc sum họp khó quên. Giá của sản phẩm là 1,1 triệu đồng. Lọ ngũ phúc nổi bật hình ảnh cá chép- biểu tượng của sự bền bỉ, hy vọng và thành công. Vì vậy, chúng tôi muốn truyền tải ý nghĩa của “Ngũ Phúc Lâm Môn”, bao gồm: trường thọ (trường thọ), phú quý (giàu có); hiếu thuận hòa bình (lương thiện, nhân hậu) và nhân ái chung (xuất hành). Sản phẩm này thích hợp để trang trí nhà dịp Tết, giá 1,65 triệu đồng. – Lọ và quất Hoa Chua có màu vàng coban và toàn hoa xanh. Trên cành quất – tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, chim hót có dáng điệu uyển chuyển cất tiếng hót khẽ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hoa văn khiến không gian bừng sáng dù là cắm hoa hay trang trí. Giá của sản phẩm là 1,32 triệu đồng.

Chiếc bình của Thuận Buồm tái hiện hình ảnh con thuyền lộng gió, chất đầy vàng bạc, châu báu … vươn mình trên biển. Nhiều người đặt tranh thuận buồm xuôi gió trong phòng làm việc, phòng khách để cầu tài lộc. Vào dịp Tết, bạn cũng có thể tặng món quà này cho người thân, bạn bè-những người kinh doanh, khởi nghiệp với những lời chúc tốt đẹp, may mắn, hay mọi điều “may mắn”. Sản phẩm có giá 1,65 triệu đồng trên cửa hàng VnExpress.

Lộc phát lộc bình chủ đề hoa sen – loài hoa Á Đông nền nã nhưng hiện đại. Sắc xanh coban đặc trưng tái hiện một cách sinh động những cánh sen tròn trịa bao quanh nhụy hoa. Hình ảnh chân thực của những chiếc lá, ngọn cỏ và bông sen đã biến mất trong làng quê Việt Nam yên ả và trù phú … Người nghệ nhân cũng khéo léo tạo nên những nét đẹp lộng lẫy, từng cánh hoa, góc cạnh, tay cầm và nắp đều có những chi tiết thiết kế dát vàng 24k … trong Sự phản chiếu của ánh sáng màu sáng được tạo ra bên dưới. Thiết kế phù hợp cho những buổi họp mặt riêng tư trong không gian vừa riêng tư vừa sang trọng, đặc biệt là dịp Tết. Giá của sản phẩm này là 3,74 triệu đồng. Hoa văn của chiếc bình Turing giống như một linh vật, mang ý nghĩa điềm lành và may mắn. Nghệ sĩ sử dụng một bàn chải đàn hồi để chỉ định từng bộ phận của bộ phận nhỏ của linh vật. Nhờ cách sử dụng lam Huế độc đáo, tác phẩm này không chỉ là một tác phẩm truyền thống mà còn thể hiện sự sang trọng của những đường chỉ vàng trên nhiều hoa văn. Giá của sản phẩm là 12,1 triệu đồng.

Lọ hoa Việt Nam tượng trưng cho nông thôn. Hẳn nhiều người sẽ không quên ký ức tuổi thơ về những ngôi đình, giếng nước, cổng làng, lũy tre, bờ ruộng, rẫy cây trĩu quả. Nhiều gia đình Việt ưa chuộng sản phẩm này khi trang trí nhà cửa. Tết, bố cục và trang trí hoa. Thiết kế có giá 12,1 triệu đồng trên Shop VnExpress. -Từ nay đến 25/12, khi mua sản phẩm tại Shop VnExpress, người tiêu dùng có thể nhập mã sau để có cơ hội giảm giá:

Nhập “FASHION20”, đối với dòng thời trang, từ 400.000 đồng (đến 60.000 đồng) ) Giảm 10% cho đơn đầu tiên. Đối với ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, với đơn đăng ký từ 400.000 VND (tối đa 60.000 VND), hãy nhập “BEAUTY20” để được giảm giá 10%. Nhập “HOME20” bạn sẽ được giảm giá 9% Sản phẩm gia dụng tối thiểu là 499.000đ (tối đa là 100.000đ). Vào “HOUSE20”, để được tư vấn về ngành hàng nội thất, bạn được giảm ngay 9% chỉ từ 599.000đ (tối đa 100.000đ). Xem chi tiết sản phẩm trong chương trình khuyến mãi chuyên sâu trên cửa hàng VnExpress.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like