Tiêu dùng

Chọn máy nước nóng lành mạnh trong mùa lạnh

Lan Anh ở Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Bất cứ khi nào tôi tắm cho trẻ em, đặc biệt là trong mùa lạnh này, để đảm bảo sức khỏe cho cháu tôi, xin hãy cẩn thận xả nước từ xô tắm hoặc chậu. Kiểm soát nhiệt độ mới để đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Tâm trí …

Ông Hùng Sơn của Thái Thịnh thường xuyên tắm cho hai đứa trẻ. Mỗi lần sử dụng máy nước nóng, anh luôn phải ước tính thời gian cần thiết để nước nóng vừa phải, nhiệt độ Để thích nghi với điều kiện thời tiết thích nghi với cơ thể, nhưng đôi khi nước chưa đạt đến nhiệt độ thỏa đáng, muốn tìm một máy nước nóng thông minh để đo nhiệt độ nước lý tưởng, thay vì nhìn vào nó. Thời gian giống như cách truyền thống.

Tắm Báo động nhiệt độ lý tưởng vào lúc này – Hiện tại, một số máy nước nóng Ariston được trang bị tiện ích này, có thể giúp bạn kiểm tra xem máy nước nóng có ở nhiệt độ bình thường hay không. Đây là công nghệ tín hiệu được gửi qua đèn LED màu xanh trên màn hình. Khi được thắp sáng, nước đạt đến nhiệt độ lý tưởng, vì vậy bạn và gia đình có thể thưởng thức nước nóng hoàn toàn an toàn.

Đèn xanh cho biết nước đã đạt đến nhiệt độ thích hợp, an toàn cho gia đình. Lượng nước phù hợp – – Ngoài tiện ích cài đặt nhiệt độ, dự án kỹ thuật còn có 2 thùng tiết kiệm năng lượng tích hợp. Trong máy nước nóng dòng Slim 30, lượng nước có thể được điều chỉnh tương ứng.

Cụ thể hơn, đèn đầu tiên (một nửa) sẽ Sáng lên, cho biết nước trong bình chứa 15 lít đầu tiên đã được đun nóng đến nhiệt độ mong muốn. Nếu chai đầy, bạn có thể tắt thiết bị và thưởng thức nước nóng. Nếu bạn cần sử dụng nhiều nước nóng hơn, vui lòng đợi đến 2 Đèn báo (đầy đủ) cho biết ấm đã được đun nóng.

2 bể nước có thể giúp bạn tận dụng tối đa lưu lượng tối đa. Nước nóng

công nghệ ion bạc kháng khuẩn để làm sạch nước

môi trường bị ô nhiễm Nhu cầu sử dụng nước sạch trở nên quan trọng. Việc thanh lọc công nghệ ion bạc và nước kháng khuẩn là một giải pháp mới để bảo vệ sức khỏe của gia đình .

Bóng ion bạc trong đường ống đặc biệt được gắn vào đầu vào của bình chứa. Khi nước đi qua. Khi ống đi vào vật chứa, nó tiếp xúc với quả cầu và được tinh chế. Các hạt ion bạc giúp ngăn vi khuẩn nhân lên và giảm vi khuẩn trong bể tới 80%. Khi làm việc với máy đốt đồng (không phải thép không gỉ như các máy nước nóng khác ) Khi được sử dụng kết hợp, nó có thể cải thiện hiệu quả của việc tạo ra nước sạch.

Hệ thống ion bạc giúp nước sạch kháng khuẩn.

Chọn máy nước nóng an toàn để giúp cha chuyên gia bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Xin chia sẻ tại đây Câu chuyện ấm áp của gia đình bạn, hoặc kiểm tra ở đây để biết thông tin hữu ích về việc trở thành một người cha chuyên gia Ariston .

Nguyễn Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like