Tiêu dùng

Xích đạo khách sạn ăn tối

Trong nhà hàng Orientica, loại “buffet” là bữa trưa tự chọn. Thực khách có thể chọn các món ăn yêu thích của mình từ thực đơn tự chọn lên tới 72 món. Các món ăn sau đó được nấu chín và đặt trên bàn để duy trì hương vị tươi. Thực đơn Trung-Việt-Nhật bao gồm trứng ớt ngâm nước mắm, súp cá bào ngư, bánh bao nấm hàu, tôm tempura và các món ăn khác …

Mỗi vé buffet sẽ được đóng dấu trên thẻ kiểm tra và tích lũy 10 tem nhận được một bữa tiệc buffet miễn phí. Kế hoạch sẽ kết thúc từ nay đến cuối năm 2011.

Ngoài ra, nhà hàng Orientica cũng có kế hoạch “a la carte Dinner” cho bữa tối la carte. Cứ mỗi hóa đơn 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá trị giá 200.000 đồng vào lần tiếp theo. Chương trình diễn ra từ ngày 15 đến 15/10.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn một bữa tiệc buffet truyền thống với thực đơn Việt-Á-Âu tại Chit Chat trong nhà hàng Café. Mỗi vé buffet sẽ được đóng dấu trên thẻ tích lũy, 10 miễn phí, buffet miễn phí cho bữa trưa tự chọn và 2 buffet miễn phí cho bữa tối tự chọn.

Giá bữa trưa từ thứ ba đến thứ bảy là 270.000 đồng mỗi người và 630 000 đồng mỗi người mỗi đêm. Từ nay đến 10/31 .

Với không gian sang trọng, dịch vụ năm sao và các hoạt động quảng cáo, Equator Hotel sẽ trở thành lựa chọn cho những ngày cuối tuần với gia đình và bạn bè. , Ngay cả ăn trưa văn phòng. Ngoài ra, đặt tiệc buffet tại khách sạn Equator cũng là lựa chọn của những khách hàng “sành ăn”, những người có yêu cầu cao về hương vị và độ cay của món ăn.

Để biết tất cả thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Equator Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 5 Trần Bình Trọng 242-Tel: (08) 3839 7777, ext: 8333 (Orientica) hoặc 8000 (Chi Chat At The Café )

Email: dine @ hcm .equatorial.com-Website: http://www.equatorial.com

(Nguồn: Khách sạn Xích đạo Thành phố Hồ Chí Minh)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like