Tiêu dùng

Đồ dùng nhà bếp cho những người yêu thích bánh ngọt

Máy xay cầm tay Gorenje HBX883QW có lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu bền. Công suất của máy lên đến 880 W, có thể xay nhuyễn mọi loại thực phẩm. Máy chạy êm, không tạo ra tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng, khởi động bằng một nút bấm. Bộ sản phẩm bao gồm: máy xay sinh tố, cối xay sinh tố, máy xay sinh tố bằng tay, máy xay bằng tay kèm lưỡi dao, dây nguồn 1 mét. Các bộ phận có thể tháo rời, vệ sinh dễ dàng. Giá của chiếc máy xay đa năng là 3,199 tỷ đồng, giảm 29% so với giá gốc.

Phụ kiện bếp 5 món Galuz giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress còn 350.000 đồng (giá gốc 500.000 đồng). Bộ sản phẩm bao gồm: chảo nướng chống dính có tay cầm, có thể tháo rời chảo dễ dàng; chảo nướng chống dính dùng cho bánh pizza hoặc chiên thực phẩm; vỉ nướng phẳng có hai xiên và vỉ nướng. Bộ nồi nhỏ gọn và nhẹ được làm bằng thép không gỉ và thép phủ chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng, phù hợp với nồi chiên không dầu Galuz.

Máy nấu bánh mì sandwich 3 trong 1 Tiross TS513 dùng để nướng bánh mì lát mỏng hoặc bánh tự làm. Máy có ba chức năng: nướng bánh mì sandwich, bánh mì sandwich, nướng đa năng, nướng thịt, hoa quả và các loại thực phẩm khác. … Thiết kế khuôn nướng bốn bánh cùng lúc, tiết kiệm thời gian. Vỏ chống nóng bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn. Đĩa nấu chống dính có thể tháo rời để vệ sinh hoặc thay thế. Sau khi nướng xong có đèn báo trên máy, hệ thống tự động kiểm soát nhiệt độ, chốt cài là có thể sử dụng an toàn. Giá sản phẩm là 655,000đ, giảm 17% so với giá gốc.

Máy trộn Gorenje ME501N nhẹ và linh hoạt. Vỏ được làm bằng nhựa bền. Nút khởi động với ba chế độ từ thấp đến cao rất dễ sử dụng. Máy đánh trứng được làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Giá của sản phẩm là 1,31 triệu đồng.

Máy xay thực phẩm đa chức năng Midimori tích hợp chức năng của 3 dây chuyền sản xuất chính: máy đánh trứng, máy trộn và máy xay thịt. Phần máy khuấy được lắp ở phía trên. Chức năng vận hành được thiết kế độc lập, động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp đẩy nhanh tốc độ chạy, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đế cao su chống trượt giúp máy được cố định chắc chắn trong quá trình vận chuyển. Chế độ ngắt tự động có thể đảm bảo an toàn cho máy trong điều kiện quá tải, tránh hư hỏng, bảo vệ an toàn khi sử dụng. Giá của sản phẩm này là 5,99 tỷ đồng. Lò nướng điện Elmich EOE-1838 có dung tích 38 lít. Cấu tạo gồm ba lớp vỏ có tác dụng chống thất thoát nhiệt, lớp vỏ có khả năng chịu nhiệt. Cửa kính có hai mức giúp ngắt nhiệt trong lò và tập trung hơn. Chức năng quạt đối lưu và nĩa xoay có thể nấu thức ăn chín đều hơn. Sản phẩm được ưu đãi tới 50% tại cửa hàng VnExpress giảm còn 1,555 tỷ đồng (giá gốc 3,11 triệu đồng).

Chương trình khuyến mãi “Ngôi nhà đích thực, ngàn ưu đãi” áp dụng cho các sản phẩm và thương hiệu bán chạy nhất. Người tiêu dùng có thể nhập mã GIADUNG8 để được giảm 8% trên tổng hóa đơn và áp dụng cho đơn hàng từ 500.000 đồng (tối đa 80.000 đồng).

Tất cả các sản phẩm gia dụng đều là hàng chính hãng và được giao hàng tận nơi. Thời gian hiệu lực của kế hoạch là từ nay đến hết ngày 16 tháng Hai. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like