Tiêu dùng

Những món ăn đặc trưng của vùng Hà Nội

Tại đây, thực khách sẽ được nếm thử các món đặc sản của Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh ở phía Tây Nam.

Gỏi cá đã chinh phục nhiều người vì vị chua ngọt của nó. Xoài xanh giòn với vị mặn của cá khô, tiếp theo là vị cay của ớt và mùi thơm của rau. Bạn sẽ cảm thấy món ăn này đầy hương vị hoang dã.

Cá dứa nướng và nước mắm – đây là nước muối tự nhiên quý hiếm. Những người đã nếm thử cá dứa nướng với nước mắm hoặc chiên vàng với sẽ không bao giờ quên mùi thơm và vị của cá và vị mặn của nước biển. Nếu món ăn này được kết hợp với gạo, gạo nếp và rau sống, nó sẽ là một món ăn hấp dẫn và ngon miệng.

Các món thịt bò nướng đặc biệt rất đặc biệt, bởi vì mỗi miếng thịt bò đều ngọt và được gói trong cải xoăn và các chấm nhỏ. Trong nhà hàng Chao Chao …. để cung cấp cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Lẩu gà gừng là một món ăn theo phong cách phù hợp với thời tiết lạnh. Đó là hương vị mạnh mẽ và cay của gừng, mùi thơm của lá laksa, vị ngọt của thịt gà, độ giòn của rau bina và độ chua của chuối … nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó quên. — Nấm luộc không nhiều chất béo và protein cao, thích hợp cho những người thích thưởng thức hương vị tự nhiên. Mùi thơm của nấm nướng được trộn với hương thơm Trung Quốc, lá cọ và gia vị để tạo ra một món ăn thanh đạm và tròn.

Nồi nước mắm Huế là thành phần chính của nước mắm. Huế, cộng với khí thải từ nhà hàng và một số gia vị đặc biệt. Nước màu nâu rất dễ nhận biết, hương vị mạnh mẽ và hương thơm lan tỏa khắp nơi … khiến khách hàng dễ dàng nhận ra và tạo cảm giác khó quên khi thưởng thức. Sự kết hợp của vị ngọt của cá, sả, gừng, riềng, hương ớt cay và hương thơm ấm áp và độ chua tự nhiên của mẻ. Lá chanh, vị cay của ớt Tri Thiên, vị ngọt của thịt gà, độ giòn của gạoCó một thức uống, đầy hoa chuối … làm một món ăn trung tâm nổi tiếng.

Nhà hàng mì xào Sơnm. Giao hàng tận nơi, hotline: 0437739779

(Nguồn: Quang My Noodle Paint)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like