Tiêu dùng

Tìm kiếm thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới mà không biết người phương Tây

Anh Mạnh Hà (34 tuổi, Hà Nội) là một tín đồ công nghệ thứ thiệt, mê máy ảnh hàng hiệu và biết những dòng máy ảnh cao cấp nhưng ngoại ngữ lại khá mơ hồ. Anh Hà thường tham gia các nhóm diễn giả, họp camera và hỏi các thành viên khác đặt mua phụ kiện kỹ thuật ở đâu. Tuy nhiên, phản hồi mà anh nhận được chỉ là một đường link tiếng Anh dày đặc trên Amazon.

“Tôi đã tìm kiếm liên kết, nhưng vẫn không thể đọc tất cả người mua nước ngoài, chính sách mua hàng và thông số sản phẩm, đánh giá về sự đảm bảo …” Mr. Hà cho biết.

Ngoại ngữ cũng là một rào cản khiến Thảo Ngọc (28, Hải Phòng) tự mình đặt mua giày. Hàng hiệu, váy áo của các hãng thời trang lớn trên thế giới nhưng phải do bên thứ ba tìm và đặt hàng. Không biết ngoại ngữ lại là “tai nạn” mua hàng đắt đỏ của Ngọc, sai màu, sai size mà kết quả không như mong đợi. Có tiếng Mỹ, tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha … trên trang. Ngày nào, cô nhân viên văn phòng này cũng phải chăm chỉ lướt Facebook, vào trang cá nhân của nhóm hay của mọi người, để xem những mẫu đẹp, hàng giảm giá … “Mình chỉ thấy họ đăng một bức ảnh sản phẩm thường được khen ngợi, mỗi Ai cũng thích trưng bày nhưng Ngọc không nói nhiều .—— Ngoài ra, Ngọc thường phải mua thêm tiền cho họ, đó là tỷ giá chợ đen, chi phí vận chuyển cao như 10 đô la một kg, chi phí thùng carton, chi phí vận chuyển bên thứ ba. Chi phí của … Nếu hàng bị lỗi, áo bị xước, giày bị xước, mỹ phẩm hết hạn sử dụng, máy giặt không sạc được pin …- Các chuyên gia bán lẻ nói rằng họ có thể nói ngoại ngữ này trên Amazon Một trong những thị trường mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới) tìm kiếm lợi thế của các thương hiệu cao cấp giá rẻ từ phương Tây. Thị trường này được phân phối tại hơn 75 quốc gia / khu vực khác nhau. “Amazon cung cấp nhiều phiên bản, bao gồm Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản. … Nhưng thiếu bản tiếng Việt. Vì vậy, do rào cản về ngôn ngữ nên không phải ai cũng biết cách giao dịch trên Amazon. “Chuyên gia cho biết.

Chương trình giảm giá 43% cho giày Amazon tại Mỹ của Adidas bằng tiếng Việt thông qua Fado.vn.

Thay vì mất công tìm kiếm mọi thứ và vận chuyển về Việt Nam bởi một bên thứ ba uy tín, các tín đồ Các thương hiệu của ngày nay có thể duyệt web và mua sắm bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ trực tiếp trên Fado.vn. Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới này quản lý sự kết hợp của 30 triệu nhà bán lẻ và 4 tỷ sản phẩm thực, Amazon Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản .

Fado.vn có giao diện tiếng Việt thân thiện, tiện lợi giúp người dùng có thể thoải mái mua sắm hàng hiệu mà không cần biết ngoại ngữ Hàng hóa được kết nối trực tiếp từ Amazon hàng ngày Khuyến mãi như Black Friday, Christmas, Thanksgiving, Cyber ​​Monday trên toàn thế giới Nguồn hàng minh bạch trong phạm vi … cũng sẽ được cập nhật ngay lập tức Để đảm bảo không bỏ sót sản phẩm nào, các tín đồ hàng hiệu có thể đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất qua email.

Để mua sắm trên Fado.vn, bạn không cần tạo thẻ. Cấm thanh toán quốc tế (Visa, Paypal …) và không phải lo lắng về phí vận chuyển, người tiêu dùng giờ đây có thể ngồi tại nhà lướt nút, chọn sản phẩm trên giao diện website quen thuộc của Việt Nam, thanh toán nhanh chóng bằng thẻ ngân hàng do 74% dân số sở hữu. Người bán đảm bảo mọi thủ tục nhập hàng và giao hàng tận nơi cho người mua, kể cả khi sản phẩm bị lỗi do vận chuyển hay do nhà sản xuất thì Fado.vn cũng dễ dàng đổi trả lại.

Fado.vn khuyên bạn nên bán đồng hồ thông minh Apple tại 38252 Trong số đó có 3 nhà bán lẻ uy tín Hãy theo dõi .

Fado.vn cũng lưu lại những đánh giá về sản phẩm của hàng triệu khách hàng nước ngoài trên Amazon. Mở link của sản phẩm bạn muốn mua, bạn sẽ thấy trên màn hình Bạn có thể thấy điểm danh tiếng của nhà bán lẻ ở góc trên bên trái và hàng trăm đánh giá của khách hàng có thể được tìm thấy bên dưới. Thậm chí, trang web còn có hệ thống so sánh giá giữa Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức và thống kê lịch sử trong 365 ngày qua, để Người dùng cung cấp nơi bán hàng tốt nhất .— Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like