Tiêu dùng

Công cụ nhang phù hợp với không gian sống

Như chúng ta đã biết, nhũ hương có thể làm sạch không khí, loại bỏ mùi khí độc và ô uế, và tạo ra một bầu không khí thoải mái và ngọt ngào. Nhang có thể được thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày và thời gian đốt có thể kéo dài 2 đến 4 giờ, tùy thuộc vào không gian cần đốt.

Có nhiều dụng cụ nhang đặc biệt, như nhang trầm, lò nướng, lư hương, người hút thuốc … Mỗi vật dụng đều phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Trong phòng khách- — Không gian phòng khách đủ rộng, vì vậy để sử dụng lư hương, bạn có thể sử dụng lư hương, lò gốm hoặc ống khói. Hiện nay, các mô hình thác khói và khói được chế tác thành nhiều hình dạng khác nhau, bắt mắt và cũng có thể được sử dụng làm đồ trang trí trong phòng khách. Bạn chỉ cần dùng một nén nhang hoặc nhang, đốt một đầu, sau đó nhẹ nhàng dùng quạt để dập tắt lửa, chỉ còn bã đỏ, rồi cho vào lò nướng, đốt nhang. Tuy nhiên, không nên mở cửa quá rộng để tránh gió lùa, vì gió sẽ làm loãng hương và khiến hương bị lãng phí.

Thang hun khói được thiết kế đẹp mắt với màu sắc tinh tế, thích hợp để trang trí trong nhà. Nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như phòng trà, phòng khách … Bạn có thể xem thêm các mẫu khói ở đây.

Trong phòng ngủ

Về phương Đông, hương có tác dụng giúp duy trì sự an toàn. Tâm trí, thư giãn cơ thể và tâm trí, loại bỏ mệt mỏi, trầm cảm, giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ và ngủ sâu. Tuy nhiên, buồng thường không rõ ràng và nhỏ, vì vậy khi đốt tinh dầu hoặc hương, vui lòng chỉ sử dụng 1 đến 2 giọt tinh dầu và thắp chúng bằng nến hoặc đèn điện. Thơm trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, nên đốt khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ để tối đa hóa việc sử dụng hương thơm để thanh lọc không khí, và người dùng không nên chịu đựng hương khi ngủ.

– Thắp hương cung cấp chất lượng sứ cao và là một công cụ để đốt nhang. Đốt nhang để tránh tàn nhang rơi xuống, điều này hạn chế sự cần thiết phải làm sạch tàn nhang. Ngày nay, phòng tắm hơi bao gồm nhiều thiết kế và màu sắc đẹp, có thể được sử dụng trong phòng khách, phòng học và bàn thờ tổ tiên. Kiểm tra thêm các mô hình tàu hơi nước ở đây.

Trong phòng lao động

Đốt nhang tại nơi làm việc có thể giúp giảm căng thẳng, giải tỏa tâm trí, tăng sự tập trung và nâng cao hiệu quả công việc. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu dưới ánh sáng mạnh, đổ nước lạnh hoặc 60 ° C vào phần dưới của ánh sáng, đặt một vài giọt tinh dầu lên trên, và sau đó sử dụng một ngọn nến không mùi để phân tán dần nước hoa. Hoặc sử dụng đèn điện.

– Khói sen được thiết kế bởi lá sen bao phủ toàn bộ hoa sen. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Trong xe

Hầm bass điện là một vật dụng phổ biến trong xe. Đặt khoai tây chiên hoặc nhang trong lò, đóng nắp và kết nối với nguồn điện. Sự lan tỏa và lan tỏa của nước hoa sẽ giúp khử mùi, giảm căng thẳng, đánh thức não bộ và tập trung khi lái xe.

Vỏ đồng màu xanh lá cây của lư hương nhỏ gọn cho phép bạn sử dụng nó ở bất cứ đâu: phòng khách, văn phòng hoặc bàn thờ gia đình. Vui lòng kiểm tra giá sản phẩm trên cửa hàng VnExpress.

Cho dù sử dụng loại dụng cụ ủ nào, nguyên tắc là đốt nhang, nhũ hương, nhũ hương, bột trầm hương hoặc các mảnh hạnh nhân để tỏa hương trong không khí, từ đó giúp bộ phận này thanh lọc không khí và giúp người dùng thư giãn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like