Tiêu dùng

Lễ hội hải sản đầy hương vị

Mùa hè là dịp để bạn tạm gác lại áp lực công việc, học tập để có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè trên biển, đắm mình trong làn nước mát và cảm nhận nỗi buồn do sóng biển mang lại. thưởng thức. Ăn hải sản với gia đình hoặc bạn bè. Tận hưởng kỳ nghỉ hè sảng khoái Ngoài việc chọn một bãi biển đẹp làm điểm dừng chân thì việc nếm thử hải sản cũng là một nghệ thuật.

Chef Thái Hòa cho biết bữa tiệc hải sản sẽ rất ngon khi dùng với 7UP. Chuyên gia ẩm thực giải thích thêm, trên bàn tiệc hải sản luôn có nhiều loại hải sản “đặc trưng” như bơ, tôm nướng muối ớt, ghẹ rang me. Sốt me, cua sốt tiêu … Mỗi món một hương vị riêng. Và một mùi khác. Cách mà mọi người có thể thưởng thức trọn vẹn là cảm nhận được hương vị đặc trưng của từng con ốc, con tôm.

Lễ hội hải sản rất quan trọng trong du lịch biển.

Không, chỉ có hòa thuận với nhau mà thôi. Các loại đồ uống khác đều có hương vị của hải sản, có ga giúp bạn tiêu hóa dễ dàng mà không lo đầy bụng, bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức các món hải sản cùng bạn bè trong chuyến du lịch. Khám phá đại dương .

Cách làm món cá chép hấp kiểu Thái như sau:

Nguyên liệu: hến 500gr, bơ cắt khoanh 20gr, sữa tươi 100ml, sữa tươi 150ml 7UP, chanh tươi 10 lá, húng quế 10 lá, 2 quả ớt xanh.

Cách nấu: Cá chép rửa sạch ngâm với 1 lít nước và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Cắt nhỏ với lá chanh tươi, húng quế, tiêu xanh và bơ và nấu trong 7 phút trong 5 phút. Khi nước sôi, cho hến lên trên, đậy vung, đun sôi trở lại. Khi nước sôi, cho sữa vào và giảm nhỏ lửa. Nêm vào hến một thìa cà phê bột nêm. Mở vỏ ra là bạn có thể đóng bếp và thưởng thức ngay món ngon.

Ngày 5/7 sẽ tổ chức sự kiện “Đại tiệc 7UP và hải sản” Bàn tiệc dài 777 mét. Tại bữa tiệc, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản thơm ngon từ 7 loại món ăn đặc trưng của Việt Nam. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.facebook.com/7UPVietnam.fanpage.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like