Tiêu dùng

Giảm giá khi mua đồ nội thất chính hãng vào ngày cuối cùng

Sofa hai chỗ Norman là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Ghế bạch dương, bọc bông mềm, chống bụi. Chất liệu vải thoáng khí, không sinh nhiệt, không bai dão khi ngồi, ít bám bụi, ít phai màu. Chân ghế sofa có kết cấu chắc chắn, chống trơn trượt và chịu được trọng lượng lớn, đảm bảo an toàn khi ngồi. Khung gỗ tự nhiên chắc chắn, cân bằng và ổn định giúp ghế đứng vững trên mặt phẳng mà không bị chênh vênh, rung lắc. Màu sắc của sản phẩm là kiểu dáng trang nhã, đơn giản phù hợp với nhiều không gian sống. Giá bộ ghế sofa 2 chỗ là 3,49 triệu giảm 21% so với giá gốc.

Tủ lưu trữ vịnh nhỏ được làm bằng gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý loại A. Đây là mẫu tủ “đa chức năng”, thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, như phòng khách, phòng ngủ hay hành lang, hành lang. Khung outrigger chắc chắn giúp tủ đựng đồ chắc chắn và có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau. Thiết kế tủ với cửa trượt hai tông màu bắt mắt giúp tối ưu không gian và đảm bảo sự tiện dụng cho căn phòng. Mức giá chiết khấu cao nhất của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress là 42%, giảm còn 5,391 tỷ đồng (giá gốc: 9,22 triệu đồng).

Đèn trang trí lò sưởi DC003 có thể điều chỉnh mà không cần di chuyển giá đỡ để thay đổi hướng chiếu sáng hoặc vị trí lắp đặt của bóng đèn. Đèn đường sử dụng bóng LED phản quang có khả năng định hướng ánh sáng tốt giúp tập trung ánh sáng phản chiếu mà không gây lãng phí. Công nghệ phun bột khô, bảo vệ môi trường, chống oxi hóa thân đèn. Do được sơn tĩnh điện nên đèn có tuổi thọ cao hơn và hầu như không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường và thời tiết xấu. Thân đèn được chia thành nhiều đoạn nhỏ để dễ dàng di chuyển và cất giữ. Giá sản phẩm ưu đãi trên cửa hàng VnExpress giảm xuống còn 1,633 tỷ USD.

Thảm nhung 3D vân đá TSN39 có kích thước 60 cm x 90 cm. Chất liệu đệm sẽ không gây mùi, xơ vải, bạc màu. Có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung gia đình. Thảm được làm từ nhung cao cấp, đế bằng cao su chắc chắn, bền bỉ, chống trơn trượt. Vệ sinh thảm thường xuyên bằng bàn chải và chà nhẹ nhàng để tránh làm hỏng bề mặt cọc của thảm. Giá của sản phẩm là 169.000đ, giảm 27% so với giá gốc.

Tủ đựng đồ ở vịnh lớn, có màu sắc trang nhã và thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Chân máy chắc chắn giúp nâng đỡ chắc chắn không gian chứa đồ phía trên. Nhiều đồ dùng có thể để trong tủ, trong phòng ngủ, phòng khách … đều được. Sản phẩm có mức giá lên tới 41% lên tới 8,181 tỷ đồng (giá gốc 13,98 triệu đồng).

Thảm nhung Hello Kitty khổ lớn TSN41 có kích thước 1,2 m x 1,6 m. Miếng lót trang trí được làm bằng nhung cao cấp, mặt đế là cao su đặc, bền và chống trơn trượt. Lông tơ mềm, mịn, không gây kích ứng da rất thích hợp làm thảm cho trẻ em. Vệ sinh thảm thường xuyên bằng xà phòng và bàn chải, lưu ý chà nhẹ nhàng để tránh làm hỏng bề mặt thảm. Giá của sản phẩm này là 460.000 VNĐ, giảm 21% so với giá gốc. Phòng khách, phòng tắm … thương hiệu đích thực, uy tín.

Chương trình khuyến mãi từ nay đến hết ngày 17/02. Khi nhập mã NOITHAT08, đơn hàng bắt đầu từ 500.000 VND được giảm 8%. Đặc điểm kỹ thuật này chỉ áp dụng cho đồ nội thất. Xem thêm chi tiết sản phẩm và chương trình tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like