Tiêu dùng

Nhà hàng buffet lẩu Thái Lan Lẩu khai trương

Lẩu Thái là một món ăn cũ ở miền nam Thái Lan. Súp lẩu Thaisiam Lẩu được nghiên cứu và chế biến bởi các chuyên gia quan trọng nhất ở vùng đất chùa Vàng. Bí quyết để tạo ra một món lẩu Thái ngon phụ thuộc vào món súp và gia vị. Lẩu Thaisiam được làm từ nước dùng gà và rau. Đây là một loại gia vị đặc trưng của Thái Lan. Nó có vị ngọt tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

Chỉ 199.000 đồng, tại nhà hàng buffet lẩu ThaiSiam, thực khách sẽ có thể nếm thử các món lẩu nổi tiếng đã khiến Thái Lan nổi tiếng trên bản đồ ẩm thực thế giới. Thực đơn nhà hàng đa dạng, nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn cẩn thận đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, sạch và tốt cho sức khỏe.

Có 4 loại tính năng lẩu cho khách lựa chọn. Lẩu TháiSiam bao gồm: lẩu Tomyum, lẩu sữa đậu nành, lẩu sukiyaki, lẩu truyền thống Trung Quốc. Những loại súp cay này phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, khách sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn các món ăn nóng, như hải sản, thịt bò Mỹ, chợ thịt lợn tươi, thịt gà tươi, cá tươi, thịt viên, hoành thánh …

Sau khi ăn lẩu, đó là Các loại rau và trái cây phát triển cùng với nó rất quan trọng, chẳng hạn như ngô, bắp cải Trung Quốc, nước, rau bina, sáp trắng … đặc biệt là hải sản, nấm bào ngư tươi rất tốt cho sức khỏe … trộn với mì, miến, đậu phụ, trứng, đậu phụ Ngoài ra, nếu bạn là người hâm mộ các món salad khác nhau, bạn sẽ không bỏ lỡ bữa tiệc buffet với các món salad Thái: salad xoài nóng và chua, salad miến Thái, salad gà xắt nhỏ kiểu Bangkok, kiểu Thái Salad chiên … Ngoài ra, thực khách cũng có thể nếm các món ăn ngon hấp dẫn, chẳng hạn như súp hải sản Thái Lan, cánh gà nhồi kiểu Bangkok, sườn heo cà ri Thái Lan … hoặc dim sum, sushi, trà, món tráng miệng trái cây … tất cả những trợ giúp này Việt Nam tạo ra thực phẩm với hương vị Thái Lan. “Golden Palace” sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thân mật và thoải mái. “Sanuk!” Hãy hạnh phúc “là thông điệp mà Lẩu ThaiSiam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Lẩu Thasiam

Gian hàng F-43B, Tầng 1, Trung tâm mua sắm Aeon Tan Phu Celadon. Quận Xin, Thành phố Hồ Chí Minh Kiward Bo Bao Tân Thắng, Điện thoại: 08 6253 4488 / Hotline: 19001277. Trang web: www.thaisiamhotpot.vn; www.facebook.com/ThaiSiamHotpot

(Nguồn: Lẩu Thasiam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like