Tiêu dùng

Những sản phẩm này sẽ bán chạy trong Prime Day 2019

Prime Day là ngày hội giảm giá thương mại điện tử lớn nhất của Amazon dành cho các khách hàng thành viên trung thành của Prime. Theo ông Phạm Tiến Đạt, Giám đốc điều hành Fado, hiện nay, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm nhiều loại hàng hóa với mức khuyến mãi 70 – 80%.

Trang thương mại điện tử đại diện xuyên biên giới Fado.vn kết nối hơn 4 tỷ sản phẩm từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật, là những sản phẩm được dự đoán bán chạy nhất trong đợt “Khuyến mãi vàng” năm 2019. Những dự đoán này dựa trên các sản phẩm phổ biến nhất. Trong 4 năm qua (2015-2018), bao gồm: TV 4K, tai nghe, sạc không dây, loa echo, điện thoại thông minh và máy tính bảng và các yếu tố kỹ thuật khác …

Phiên bản TV thông minh Full HD-Fire TV của Toshiba là Đối tượng cung cấp một màn hình rõ ràng và chất lượng hình ảnh thực. -Sau đây là những sản phẩm bán chạy nhất trong Lễ hội vàng 2019:

TV Toshiba HD 43 inch 43LF421U19

Smart TV Full HD Toshiba mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh 1080p, mọi chi tiết đều tươi sáng và độ tương phản cao Và màu sắc tươi sáng. Với Fire TV tích hợp, người xem có thể thưởng thức hàng trăm kênh và ứng dụng từ Netflix, Prime Video, Hulu, HBO, Showtime và NBC. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển TV bằng giọng nói, chẳng hạn như khởi chạy ứng dụng, tìm kiếm bài hát, nghe nhạc và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà … – một sản phẩm có mức giá 17,1 triệu USD. – Loa thông minh

Amazon Loa Echo (loa Wi-Fi Amazon): kết nối với Alexa để nghe nhạc, đọc tin tức, đặt báo thức và hẹn giờ, trả lời câu hỏi, điều khiển các thiết bị nhà thông minh tương thích … loa sử dụng công nghệ Dolby mang đến khả năng phát âm thanh 360 độ với âm thanh rõ ràng . Người dùng có thể sử dụng âm thanh để điều chỉnh các thông số của bộ cân bằng, hoặc ghép nó với một tiếng vang khác (thế hệ thứ hai) để đạt được âm thanh nổi. Giá của sản phẩm là 2,56 triệu đồng.

Loa Amazon Echo (loa Wi-Fi của Amazon) được kết nối với Alexa để phát nhạc, đọc tin tức … và hơn thế nữa. Amazon Echo Dot: Một trong những sản phẩm Amazon bán chạy nhất vào ngày Prime Day 2017 và 2018. Bạn có thể sử dụng các yêu cầu âm thanh để phát các bài hát từ Amazon Music, Apple Music, Spotify, Sirius XM … Bạn cũng có thể ghép nối với Echo Dot thứ hai (thế hệ thứ 3) để có được âm thanh nổi phong phú hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể trả lời câu hỏi, đọc tin tức, kiểm tra thời tiết, đặt báo thức, điều khiển các thiết bị thông minh tương thích, bật đèn, đặt bộ điều nhiệt, và khóa cửa. “Trợ lý” Alexa tích hợp thêm 50.000 kỹ năng giúp sản phẩm thông minh hơn, đồng thời bổ sung thêm các kỹ năng mới như theo dõi thể lực, chơi game… Giá thành của sản phẩm vượt quá một triệu đồng. – Loa Bluetooth di động JBL Flip 4: Loa JBL Flip 4 là thế hệ tiếp theo của loạt sản phẩm đoạt giải CES của JBL Flip. Flip 4 mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh nổi ấn tượng nhờ kích thước loa nhỏ gọn. Sản phẩm được trang bị pin sạc lithium-ion có dung lượng lên đến 3000mAh cho phép bạn thưởng thức liên tục 12 giờ âm nhạc chất lượng cao. Bạn có thể đi du lịch, dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Smart Ring Video Doorbell được kết nối với “trợ lý ảo”, Alexa sẽ gửi thông báo ngay lập tức khi phát hiện chuyển động hoặc khách hàng hỗ trợ Ring Video Doorbell Pro

Ring Video Doorbell Pro

Ring Video Doorbell Pro cho phép người dùng Quan sát khách đến 24/7 qua điện thoại, máy tính bảng hoặc tại nhà hoặc đi xa. Chuông cửa có kết nối Wi-Fi và “trợ lý ảo” Alexa, có thể gửi thông báo đến thiết bị Echo khi khách bấm chuông cửa hoặc phát hiện chuyển động. Bạn cũng có thể xem, nghe và nói chuyện với khách thông qua Echo Show hoặc Echo Spot. Sản phẩm này tương thích với các thiết bị iOS, Android, Mac và Windows 10. -Ring Video Doorbell Pro hiện có giá bán xấp xỉ 7,3 triệu đồng. – Nồi đa năng Instant Dot

Nồi Instant Pot duyên dáng và đa chức năng, chị em nội trợ có thể chuẩn bị những bữa ăn ngon cho cả gia đình trong 30 đến 60 phút. Các nguyên liệu như cơm, gà, khoai tây, thịt bò hay gà quay đều có thể được chế biến trong nồi này. Instant Pot tích hợp nhiều chức năng trong một nồi như: ép, hầm, nấu cơm, chiên, làm sữa chua, hấp, giữ ấm…. Bạn không phải lo bếp núc bừa bộn, mất nhiều thời gian dọn dẹp trong khi nấu nướng.

Giá thành sản phẩm vượt quá 3 triệu đồng.

Nồi Chảo Đa Năng Tức thì giúp chị em nấu nướng đơn giản.

Robot hút bụi Eufy

Robot hút bụi là một trong những “trợ thủ đắc lực” trong công việc dọn dẹp nhà cửa của phụ nữ hiện đại. Robot hút bụi EUfy được tích hợp chức năng hẹn giờ làm sạch. Khi thích hợp, robot sẽ hoạt động tự động mà không cần bất kỳ thao tác nào. Giống như nhiều robot thông minh khác, Eufy cũng có thể nhận biết và quay đầu khi gặp chướng ngại vật, cảm ứng linh hoạt giúp thiết bị không bị rơi khỏi cầu thang. Ngoài ra, khả năng hoạt động mạnh mẽ của robot có thể đẩy nhanh tốc độ dọn dẹp, có thể hoàn thành công việc dọn dẹp trong thời gian ngắn.

Theo mẫu mã và chức năng, giá sản phẩm hiện tại là 5 triệu đồng, — Máy đọc sách điện tử Kindle Paperwhite-Máy đọc sách điện tử Kindle Paperwhite có màn hình siêu mỏng và nhẹ chống chói, kể cả dưới ánh nắng trực tiếp Tiếp theo, người dùng cũng có thể đọc văn bản như giấy thật. Sản phẩm không thấm nước, vì vậy bạn có thể đọc sách và thư giãn trên bãi biển, hồ bơi và tắm. Ánh sáng màn hình có thể được điều chỉnh để đọc trong nhà, ngoài trời, ngày hoặc đêm. Dung lượng của máy là 8-32GB, có thể lưu trữ một lượng lớn tạp chí, truyện tranh hay audio.

Giá của sản phẩm trên 3 triệu đồng.

Máy đọc sách điện tử Kindle Paperwhite chống lóa, giúp bạn đọc sách trong nhà và ngoài trời nắng. Ảnh: Edge.

Camera giám sát Amazon CloudCam

Camera giám sát Amazon Cloud Cam sẽ cảnh báo di chuyển – khi ứng dụng di động Cloud Cam phát hiện hoạt động nội bộ, bạn sẽ nhận được thông báo. Máy ảnh được kết nối liên tục 24/7 và bạn có thể xem, tải xuống và chia sẻ video trong 24 giờ ở chế độ Full HD 1080p miễn phí. Bạn cũng có thể bật hoặc tắt cảnh đêm trong ứng dụng Cloud Cam bất kỳ lúc nào. Nó cũng cho phép bạn sử dụng micrô và loa tích hợp để đàm thoại hai chiều với ứng dụng và máy ảnh để giao tiếp với những người thân yêu của bạn.

Amazon Cloud Cam tích hợp với trợ lý ảo Alexa. Bạn có thể yêu cầu xem luồng trực tiếp trên AmazonFire TV, Fire Tablet, Echo Show hoặc Echo Spot. Alexa sẽ giúp bạn xem bản ghi âm gần đây nhất hoặc một thời điểm nhất định. Đặc biệt Amazon Key-Amazon có một tính năng hay ho giúp bạn xác nhận người giao hàng có thể mở cửa và vào nhà bạn ngay cả khi bạn đi vắng (tương thích với các dịch vụ của Amazon).

Giá bán sản phẩm vượt quá 3,5 triệu đồng. -Apple iPadAir 2019 (64GB)

Apple iPad Air có màn hình 10,5 inch, sẽ không tràn theo hướng thiết kế như smartphone nhưng có thể mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt. Tổng thể thiết kế của iPad Air mới không có nhiều thay đổi so với các sản phẩm trước đây. Máy vẫn là chất liệu nhôm tổng thể sang trọng và bền bỉ. Các cạnh mềm và tròn. Đặc biệt, ở phiên bản iPad Air 10,5 inch mới này, nút “Home” được quay trở lại. Máy sử dụng cảm biến vân tay Touch ID và Apple Pay; camera sau 8MP, camera trước 7MP, Facetime HD, loa stereo. Thời lượng pin lên đến 10 giờ.

Giá hiện tại của sản phẩm này là gần 15,2 triệu.

Cùng với một trong những chương trình mua hàng lớn nhất thế giới, Fado còn tung ra chương trình khuyến mãi 10 đến 17/7 mạnh mẽ hơn với “Vòng quay may mắn – Chờ tiêu dùng”. Nhờ đó, khách hàng đăng nhập hệ thống 2 lần / ngày. Để giành được những vòng quay may mắn, khách hàng đăng nhập và bấm nút “quay” để bắt đầu.

Phần thưởng khách hàng nhận được sẽ khớp với ô kết quả “Dừng Quay”. . Cuối cùng, khách hàng bấm chọn “nhận quà” để kiểm tra và sử dụng giải thưởng.

Trong 2 vòng có sẵn, nếu muốn tiếp tục thử vận ​​may, khách hàng chỉ cần chia sẻ sự kiện công khai. Để khai báo trên Facebook, hãy nhập hastag #Fado, #Primeday hoặc mời bạn bè cùng chơi. Chia sẻ công khai lại tính phí.

Ngoài việc tham gia miễn phí, Vòng quay may mắn còn mang đến cho khách hàng cơ hội trúng thưởng 100%. Các phiếu mua hàng trị giá 50.000 đến 500.000 đồng sẽ được Fado gửi trực tiếp đến người chơi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn nhận các phần quà đặc biệt là 7 loa Doss trị giá hơn 700.000 đồng, mỗi phần 100 phần quà là bộ hộp nhựa Lock & Lock cao cấp trị giá 300.000 đồng. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like