Giao thông

Sau tai nạn của cô dâu, Quảng Nam đề xuất mở rộng đường

Ngày 3/8, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cùng đoàn công tác đã làm việc với nhà đầu tư và đại diện các địa phương trên tuyến cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi.

Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch tỉnh Quảng Nam, tại đây đề nghị Bộ GTVT nghiên cứu hiện đại hóa, mở rộng ba tuyến tránh ô tô từ hai làn lên bốn làn, hai làn cơ bản, xác định dải phân cách giữa để đảm bảo an toàn đường bộ. thông tin. Đường tránh Vĩnh Điện (vụ xe tải tông nhau khiến 13 người thiệt mạng), đường hẹp, lưu lượng phương tiện nhiều nên không đảm bảo an toàn giao thông. Tỉnh miền nam. Ảnh: Đắc Thành .

Tương tự, ông Pan Taiping, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam cho biết, người phụ trách Bộ GTVT cho rằng áp lực thông tuyến tránh Vĩnh Điện sau khi thông xe cao tốc Đà Nẵng-chung . Nhưng vấn đề không phải là số lượng phương tiện mà do tuyến đường này không có làn đường dành cho các phương tiện cơ bản nên người đi bộ rất nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn.

“Do giao thông đường bộ nên ô tô khó đi, ví dụ xe máy luôn chạy vào đây. Bin nói và đề nghị nên tránh hẳn việc hiện đại hóa, mở rộng tuyến đường. 13 người chết và 4 người bị thương. Ảnh: Đắc Thanh.

Trả lời ý kiến ​​của Quang, Bộ trưởng Bộ Đường bộ tỉnh Nam có trách nhiệm nghiên cứu, phối hợp với địa phương và đưa ra kiến ​​nghị.

“Thật sự, nếu tôi có tiền thì mọi con đường đều bỏ qua bốn làn xe của tôi. Nhưng phải xem cái gì thực sự cần thiết, đặt câu hỏi thực sự không có nghĩa là cả nước làm. -Trước 2h ngày 30/7, xe khách chở 17 người đi Bình Định trên quốc lộ 1A rước dâu, đến địa phận xã Điện Minh (TP. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thì xe rước dâu. Bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với xe container, xe tải biển số TP.HCM. Vụ tai nạn khiến 13 người, trong đó có chú rể, 4 người bị thương nặng.

Tuyến tránh được Bộ Giao thông Vận tải đưa vào khai thác năm 2004, dài 8 km, rộng 12 m. Đường rất nhỏ, không có giữa, nhiều tai nạn đã xảy ra.

Đại Khánh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like