Tiêu dùng

Nội thất cao cấp làm mới không gian làm việc của bạn

Bộ bàn ăn ăn liền

Bộ bàn ăn ba món màu xanh NB-Blue phù hợp cho công việc gia đình và trang trí nhà. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, mỗi khung sắt được làm từ gỗ cao su tự nhiên và màu xanh nước biển sáng, và được kết hợp với sơn tĩnh điện chất lượng cao.

Sản phẩm được sản xuất bởi các thợ mộc thủ công tinh xảo sử dụng các kỹ thuật truyền thống để đảm bảo chất lượng tốt nhất đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu. Giá sách dày và chắc chắn, cho phép bạn giữ sách hoặc quà lưu niệm. Bề mặt đủ rộng để trưng bày và lưu trữ đồ dùng. Các ngăn kéo ẩn trong các ngăn kéo được làm bằng tay.

Hàng đã đặt sẽ được giao trong vòng hai tuần .

Giá của sản phẩm giảm 35% xuống còn 10,79 triệu đồng (giá gốc là 16,6 triệu đồng) .– -Nhiều kệ đa năng

NB- Kệ đa chức năng tự nhiên kết hợp kệ trưng bày và mẫu bàn làm việc hiện đại. Việt Nam có gỗ cao su tự nhiên, rất phổ biến ở các thị trường khó tính như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Thiết kế đặc biệt và khung trang trí dày có thể chịu được sức mạnh tốt. Bàn được cố định vĩnh viễn, cung cấp sự tiện lợi và không gian văn phòng tối thiểu. Ba ngăn kéo rộng rãi để lưu trữ các tài liệu và giấy tờ ẩn. -Thiết kế phù hợp cho thấy các đồ vật trang trí và sách. -Không giảm 35% xuống còn 10,79 triệu đồng (giá gốc 16,6 triệu đồng)

Bàn máy tính có ba ngăn kéo – nếu bạn không thích một chiếc bàn có kệ lớn, bạn có thể tham khảo một bàn có ba ngăn kéo Thiết kế nhỏ gọn Rora-Gray. Sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên, màu sắc ấm áp và sơn màu xám mềm mại. Khay rộng rãi có thể chứa hai máy tính. Các ngăn kéo đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ dùng văn phòng gọn gàng và phù hợp với phong cách nội thất gỗ cao su được xử lý theo phong cách hiện đại. -Revenue giảm 35% xuống 4,19 triệu đồng (giá gốc 6,45 triệu đồng).

Bàn làm việc nhỏ

Bàn làm việc nhỏ NB-Blue được làm bằng Sumu cao, màu xanh nước biển. Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, được thiết kế bởi thợ mộc IBIE có trình độ. Thiết kế cẩn thận các chi tiết góc cạnh, chân rộng và thon.

Hai ngăn kéo rộng rãi, cấu trúc mười mộng vững chắc, giúp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu cao. Toàn bộ bề mặt được phủ PU chất lượng cao để bảo vệ lớp bên trong của gỗ và vẻ ngoài tự nhiên của gỗ.

Chủ nhà có thể đặt kích thước khi cần thiết.

Sản phẩm giảm 35% và 3,99 triệu đồng (giá gốc 6,14 triệu đồng).

Ngăn kéo 5 ngăn kéo

được thiết kế bởi dòng Blue-NB của IBIE, với nhiều kiểu dáng và mô hình mã hóa khác nhau. Bàn làm việc bằng gỗ cao su tự nhiên với 5 ngăn kéo … Các ngăn kéo được làm thủ công, với cấu trúc chắc chắn, chủ sở hữu có thể lưu trữ nhiều vật dụng, làm cho văn phòng trở nên rộng rãi hơn. Các cạnh và chân của bàn được sơn màu đen để phù hợp với không gian làm việc lượn sóng của màu nâu gỗ.

Bàn mang phong cách Hàn Quốc, phù hợp với mọi không gian và màu tường.

Sản phẩm sản phẩm giảm 35% xuống còn 6,79 triệu đồng (giá ban đầu là 10,45 triệu đồng).

Bàn Trocadero

Bàn Trocadero được làm từ gỗ tự nhiên với các đường vàng cổ điển theo phong cách Bắc Âu. Bốn chân tròn thanh lịch và thanh lịch. Có một cái bàn lớn với bốn ngăn kéo ở hai bên của ngăn kéo giữa, rộng rãi và thiết thực. Lớp phủ PU chất lượng cao vẫn giữ được vẻ đẹp của vân gỗ, hiệu quả giữ ẩm và giảm trầy xước. Bạn nên chọn một chiếc ghế có cùng kiểu dáng hòa quyện với chiếc bàn. -Sản phẩm được nhìn từ bên trong mà không hiển thị móng tay. -Sản phẩm giảm 35% xuống còn 47 triệu đồng (giá ((bản gốc 7,24 triệu đồng)).

Bàn làm việc của CZN-Havant

Bàn làm việc của CZN-Havant áp dụng thiết kế hiện đại, sơn đen trắng, ghép gỗ cao su tự nhiên , Độ dày 18 mm, cạnh bàn được vát nhẹ để giảm nguy cơ chấn thương. Bề mặt gỗ được phủ PU mịn, không thấm nước, ẩm mốc và trầy xước. Bốn giá đỡ bàn có hình chữ H để chống chảy xệ và có thể gập lại sau khi sử dụng.- — Hai chân đen và chân trắng cho người dùng lựa chọn.

Giá sản phẩm giảm 35% từ VND xuống 1,79 triệu đồng (giá gốc 2,76 triệu đồng) .

Bảng IBIE Oak-Z Và ghế

Bàn IBIE Oak-Z được đặt trên ghế gỗ Eames bằng gỗ sồi trắng và đen, thích hợp cho những người yêu thích phong cách đơn giản, khay hình chữ nhật có thể chứa nhiều vật dụng, như máy tính, sách, bình … Chủ sở hữu lỗ El El có thể sử dụng dây để kết nối máy tính xách tay, điện thoại, máy móc … với đường truyền. Kết nối hoàn hảo. Thanh trước được thiết kế cẩn thận để giúp người dùng nghỉ chân thoải mái và chống mệt mỏi khi ngồi lâu. Cấu trúc trục vít và bu lông hỗ trợSản phẩm dễ dàng tháo rời và di chuyển.

Ghế Eames được làm bằng nhựa PP mờ chất lượng cao, và màu sắc khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phong cách của riêng mình. Chân đế được làm bằng gỗ tự nhiên, với cấu trúc chắc chắn giống như lưới, và chiều cao phù hợp với một chiếc bàn thông thường (75 cm). C

Bề mặt của bàn được sơn cẩn thận bằng PU và phủ lớp phủ 2K ở mặt trên và mặt dưới, có khả năng chống thấm nước và chống trầy xước.

Giá sản phẩm giảm 35% xuống 2,29 triệu đồng (giá gốc 3,53 triệu đồng). -Kiểm tra thêm văn phòng thời trang trong cửa hàng VnExpress. -Thi Quân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like