Tiêu dùng

Bibimbap gạo Hàn Quốc

Trong tiếng Hàn, “gạo nhỏ” dùng để chỉ một phần bibimbap làm từ gạo, gạo trắng, rau, trứng và thịt. Rau thường được cắt nhỏ dưa chuột, cà rốt, rau bina, giá đỗ … thái lát mỏng, bạn cũng có thể thêm một ít rau diếp. Cắt lát mỏng trứng hoặc chiên chúng với thịt nêm băm nhỏ (thường là thịt bò). Trước khi ăn, trộn tất cả các loại thực phẩm này với tương ớt Hàn Quốc. Một bát cơm trộn có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho bữa ăn.

Bibimbap được phục vụ trong bát đá hoặc bát sứ được sử dụng đặc biệt cho món ăn này. Bát được làm nóng trên bếp gang, vì vậy một khi món ăn được phục vụ, thức ăn bên trong sẽ trở nên nóng. Thông thường, một bát cơm nên chứa ít nhất 6-7 hoặc nhiều thực phẩm. Liệu hương vị của món ăn này phụ thuộc vào công thức đặc biệt, nguyên liệu theo mùa và sự lựa chọn của đầu bếp. Sự hấp dẫn của món ăn này đến từ màu sắc, hương vị, và trang trí bắt mắt và trang trí của từng món ăn. Người Hàn Quốc thường tổ chức bibipa thành những bông hoa 6 cánh và thêm một nhụy hoa vào giữa lòng đỏ trứng. Trứng được nấu chín và bao quanh bởi viền đỏ của nước sốt. Màu sắc chính của một bát cơm là màu đỏ của hạt tiêu và màu của các loại thực phẩm khác. Ngoài ra, món ăn này cũng thu hút thực khách, vì lớp cơm dưới đáy bát bị “cháy”. Khi ăn, bạn nên trộn cơm, kim chi, thịt bò nướng hoặc thịt gà, trứng ốp la và nước sốt nguyên chất cho đến khi nó chuyển sang màu đỏ sẫm. Với mỗi miếng cơm, bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt của gạo, độ chua của kim chi, độ đặc của chất béo và lòng đỏ trứng.

Chuỗi khách sạn Seoul Garden (Hà Nội) cung cấp sức chứa buffet bibimbap. Tại TP HCM, thực đơn buffet nhà hàng sẽ bắt đầu vào ngày 1/7.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: Chuỗi nhà hàng Seoul Garden

– 33 Ha Tinter Hung Tran Hung Dao. Điện thoại: (04) 39449666-5 Tầng, Tháp Vincom, Số 91 Batliu, Hà Nội. ĐT (04) 39748455-208 Nam Kỳ Khôi Nghĩa (Nam Kỳ Khôi Nghĩa), Quận 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại (08) 62919936- GiPhòng An ninh B3-16A, Tầng B3, Tòa nhà Trung tâm Vincom, 70-72 Lê-Thành Tôn, Đường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. ĐT (08) 39939388

(Nguồn: Nhà hàng Seoul Garden)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like